Cách khắc phục lỗi TeamViewer hết hạn này chỉ áp dụng khi việc gỡ bỏ và thay đổi địa chỉ MAC không thành công.
Bạn có ba cách để thực hiện khắc phục lỗi TeamViewer hết hạn:
Cách 1: Bạn liên lạc đội hỗ trợ TeamViewer nêu lý do, yêu cầu họ gỡ bỏ địa chỉ MAC và chuyển sang dùng bản miễn phí.
Bước 1: Mở TeamViewer > Extras > Open log files. Tìm đến tập tin TeamViewer13_Logfile và sao chép bên ngoài.
Tùy vào phiên bản TeamViewer bạn sử dụng thì tên file có thể khác như TeamViewer12_Logfile nếu bạn dùng phiên bản 12.
Bước 2: Mở hộp thư và soạn email bằng tiếng Anh. Bạn chỉ cần trình bày nguyên nhân đại loại như cài nhầm và nhờ TeamViewer chuyển sang phiên bản miễn phí.
Bước 3: Bạn đính kèm tập tin TeamViewer13_Logfile hay thêm ảnh chụp thông báo lỗi hết hạn dùng.
Bước 4: Bạn gửi email đến địa chỉ support@teamviewer.com. Quá trình sửa lỗi của TeamViewer có thể mất một ngày hoặc hơn.
Cách 2:
Hoặc bạn có thể liên lạc bằng nội dung tiếng Việt với đội hỗ trợ TeamViewer tại https://www.teamviewer.com/vi/support/sales-inquiry/. Bạn nhập đầy đủ thông tin, quan trọng nhất là địa chỉ email để họ hồi đáp. Sau đó, bấm Để tiếp tục, tôi đồng ý chính sách quyền riêng tư TeamViewer > Gửi.
Cách 3: Thử liên lạc các nhà phân phối TeamViewer ở Việt Nam để xem họ có giúp được gì cho bạn.
– SĐT: 0936 362 158 (Công ty TNHH TM&DV TSG).
Trang web http://soft365.vn/.
– SĐT: 028. 35128760 (Công ty TNHH TECHNOVA).
Trang web https://technova.com.vn/.
Xem thêm các bài khác về Teamviewer