SmartCom và Elite là hai nhà phân phối vừa được Targus hợp tác để mở rộng phạm vi tiếp cận và đáp ứng nhu cầu của đông đảo người tiêu dùng cũng như doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.
Trong buổi gặp gỡ đối tác diễn ra tại TP.HCM, ông Mikel H.Williams – CEO của Targus cho biết, Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng ở châu Á, hứa hẹn phát triển theo cấp số nhân và Targus nhận thấy cơ hội lớn cho hoạt động kinh doanh của mình tại đây.
Nằm trong kế hoạch mở rộng thị trường, Targus đã làm việc với một số nhà phân phối tại Việt Nam để sản xuất một số sản phẩm và bao đựng sản phẩm công nghệ nhằm mục đích mở rộng chuỗi cung ứng của mình tại Việt Nam nhiều hơn trong tương lai.
Targus là thương hiệu được rất nhiều người biết đến, tiên phong sản xuất các thiết bị phụ kiện gần gũi và thân thiết trong đời sống hiện đại như balo, túi đựng laptop, cáp sạc thông minh, hộp đựng máy tính bảng và các thiết bị ngoại vi, đế cắm đa năng…
Các dòng sản phẩm của Targus trải dài từ tầm trung tới cao cấp, phục vụ mọi tiêu chí nhu cầu của khách hàng từ tối giản cho đến thời thượng, đẳng cấp.
Trong tương lai, Targus dự kiến sẽ tiếp tục phát triển các giải pháp sản phẩm sáng tạo cho nhu cầu văn phòng và người tiêu dùng hàng ngày. Thương hiệu cũng đang xem xét việc mở nhà máy sản xuất và cửa hàng tại Việt Nam.