Meta vừa khởi xướng chiến dịch #ReelsYourTet dành cho cộng đồng nhà sáng tạo và người dùng Việt nhằm khuyến khích sáng tạo các video ngắn sử dụng hiệu ứng AR đặc biệt dành riêng cho Tết và chia sẻ những khoảnh khắc Tết đáng nhớ.
Chiến dịch được Meta phát động với mục đích khuyến khích sáng tạo, chia sẻ và lưu giữ các khoảnh khắc Tết ý nghĩa với Reels- tính năng video ngắn của Meta.
Trong khuôn khổ chiến dịch, Meta cũng ra mắt bộ 3 hiệu ứng thực tế ảo (AR filter) bao gồm: 12 con giáp, Áo dài Tết, Phúc-Lộc-Thọ, để người dùng trải nghiệm, sáng tạo các video ngắn và câu chuyện thú vị.
Chiến dịch #ReelsYourTet kéo dài từ ngày 1/1/2023 đến hết ngày 30/1/2023. Để tham gia chiến dịch, người dùng và các nhà sáng tạo nội dung và người dùng có thể làm theo một trong hai cách thức sau:
- Tạo các nội dung video trên Reels bất kỳ liên quan đến Tết Nguyên đán như sắm Tết, về quê ăn Tết, dọn dẹp nhà cửa, tiễn ông Táo về trời, sum họp gia đình, đón Tết, đêm giao thừa, … trên cả hai nền tảng Instagram và Facebook. Sử dụng các hashtag #ReelsYourTet #ReelsTet #TetQuyMao #ChucMungNamMoi
- Sáng tạo nội dung với hiệu ứng AR, bao gồm: 12 con giáp, Áo dài Tết, Phúc-Lộc-Thọ.
Người dùng có thể khám phá và sử dụng các hiệu ứng AR bằng cách quét mã QR hoặc truy cập các đường link dưới đây: