Site icon TRAINGHIEMSO.VN

iPhone lock, iPhone 5s, iPhone 6 có nên lên iOS 11?

iPhone lock, iPhone 5s, iPhone 6 có nên lên iOS 11?

Việc dùng đời cũ như iPhone 5s hay iPhone 6, cũng như nâng lên có gặp vấn đề gì không? Bài viết này sẽ giải đáp giúp bạn.

 

#1 iPhone lock có bị khóa mạng khi lên iOS 11?

Câu trả lời hiện tại là không ảnh hưởng gì với iPhone lock. Mình có dùng thử máy iPhone 6s bản khóa mạng và nâng lên thử iOS 11 thì không gặp vấn đề gì. Máy vẫn hoạt động bình thường. Và “sim ghép thần thánh” gì đó cũng vẫn còn hoạt động, do đó nếu bạn muốn trải nghiệm iOS 11 với bản iPhone lock thì cứ nâng cấp bình thường.

 

#2 iPhone 5s hay iPhone 6 có nên lên iOS 11?

Câu trả lời là “cứ từ từ”. Nếu bạn đang dùng iPhone 5s hay iPhone 6 thì bạn khoan vội hãy nâng lên iOS 11. Thông thường một phiên bản iOS mới sẽ đi kèm theo rất nhiều tính năng, nhưng thường chưa chú ý đến hiệu năng đặc biệt là với các thiết bị đời cũ. Chẳng hạn ở giai đoạn iOS 11 beta mình cũng có dùng thử cho thiết bị iOS 5s của mình thì trải nghiệm khá là lag, đặc biệt là các phiên bản đầu tiên. Hiện nay ở bản chính thức mình thấy nó đã mượt hơn hẳn, nhưng về hiệu năng thì có lẽ vẫn chưa đảm bảo. Do đó bạn nên đợi một phiên bản cập nhật có thể là 11.0.1 khi Apple từ từ chú ý đến hiệu năng hơn thì nâng cấp cũng chưa muộn, 10.3.3 vẫn là lựa chọn hợp lý lúc này. Cơ bản cũng không có tính năng nào đáng giá với iOS 11 trên các thiết bị này, trừ tính năng quay màn hình.

Tham khảo thêm các bài viết khác về iOS 11 tại đây.

 

Exit mobile version