Tối 24/11, tại sân vận động Hoa Lư Quận 1, vivo Việt Nam đã tổ chức các hoạt động thể thao và xem bóng đá trực tiếp, giúp kết nối hàng ngàn người hâm mộ và giới yêu công nghệ. Chương trình diễn ra với sự đồng hành cùng thương hiệu bia Budweiser.
Với vai trò là smartphone chính thức của FIFA World Cup Qatar 2022™, vivo Việt Nam đã triển khai chiến dịch “Shoot bật chất Cool – cuốn cùng World Cup” với hàng loạt hoạt động thú vị, kiến tạo vô vàn sân chơi độc đáo kết nối giới công nghệ và người yêu bóng đá. Đồng thời, lan tỏa tinh thần “Give it a shot”, vận động người trẻ dám thử, dám dấn thân để kiến tạo nên những cú sút và “shoot” ảnh độc đáo của riêng mình.
Trong đó, sự kiện xem bóng đá “Shoot bật chất cool – Cuốn cùng World Cup” vừa qua đã mang đến những khoảnh khắc khó quên đối với hàng ngàn khách mời và người hâm mộ tham dự chương trình.
Được biết, trước khi trở thành nhà tài trợ chính thức cho FIFA World Cup Qatar 2022™, vivo đã từng nhà tài trợ smartphone chính thức của kỳ FIFA World Cup 2018 tại Nga cùng UEFA Euro 2020 và 2024.
Tham dự sự kiện còn có cầu thủ bóng đá Đoàn Văn Hậu – thành viên đội tuyển bóng đá Việt Nam đã đóng góp cho thành công vẻ vang của đội tuyển U23 Việt Nam và đem danh tiếng của nền bóng đá nước nhà vươn tầm thế giới. Sự xuất hiện của Đoàn Văn Hậu đã mang lại bầu không khí cuồng nhiệt với nguồn năng lượng bùng cháy.
Trong ngày hội này, người chơi có cơ hội tham gia những hoạt động rèn luyện thể lực và trí tuệ thú vị như: Check-in tham gia “trại tập huấn”, trải nghiệm quá trình huấn luyện đặc biệt của vivo tại các booth game kết hợp bóng đá và công nghệ, thi đấu giao hữu cùng cầu thủ Đoàn Văn Hậu và được “trao cup” vinh danh bằng cách sử dụng công nghệ AR độc đáo…
Song song với những hoạt động trực tiếp tại sự kiện, trên các nền tảng online như Facebook, Tiktok, Instagram vivo cũng khởi động hàng loạt các chiến dịch khác nhau như: Tiktok Hashtag Challenge, cuộc thi chụp ảnh cùng V25 Pro, mini game dự đoán tỷ số bóng đá, Mini game săn “vé xanh – cuốn cùng World Cup”,… vivo còn mạnh tay đầu tư cho chương trình những phần quà độc quyền từ World Cup siêu hấp dẫn dành tặng những ai tham gia như: balo World Cup, túi tote, nón, gối, bình nước hay giá trị như vivo V25 Pro và nhiều kỉ niệm phẩm khác.
Song song với hoạt động xem bóng đá, vivo còn tổ chức hoạt động trải nghiệm và chia sẻ cảm nhận khi trên tay chiếc điện thoại vivo V25 Pro vừa mới được ra mắt cách đây 1 tuần. Siêu phẩm này được trang bị cụm camera với độ phân giải 64MP đi kèm theo đó là cảm biến chống rung quang học OIS, camera góc siêu rộng 8MP.
Ngoài ra, vivo còn trang bị cho V25 Pro chế độ Night quay video siêu đêm OIS kèm theo khả năng quay video xóa phông Bokeh Flare làm nổi bật chủ thể mang lại những thước phim chất lượng. Chế độ Natural với công cụ làm đẹp tự nhiên kết hợp Selfie 4K cùng 50 tư thế khác nhau để chụp ảnh selfie, ảnh cá nhân, ảnh nhóm và nhiều thể loại khác.
vivo V25 Pro sở hữu màn hình AMOLED 3D với kích thước 6.56 inch, tần số quét cao 120Hz, tốc độ lấy mẫu cảm ứng 300Hz và khả năng tự động thay đổi tần số làm tươi phù hợp với từng loại nội dung.
Được biết, tiếp nối sự kiện xem bóng đá “Shoot bật chất cool, cuốn cùng World Cup” sẽ là chuỗi 5 hoạt động song hành cùng các diễn biến hấp dẫn trong mùa World Cup 2022, từ đó, mang đến sân chơi thú vị cho nhiều người trẻ hơn nữa.