Chuyến tham quan nhà máy và dây chuyền sản xuất AQUA Việt Nam là một trong những hoạt động duy trì sự kết nối giữa thương hiệu và truyền thông, nhằm thực hiện mục tiêu kịp thời mang các thông tin chính thức, đầy đủ về sản phẩm, công nghệ tiên tiến của thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng.
Từ năm 1996, kế thừa tinh hoa công nghệ Nhật Bản, AQUA đặt nền móng và xây dựng nhà máy sản xuất đầu tiên tại Việt Nam. Với cam kết trở thành một thương hiệu đáng tin cậy, mỗi sản phẩm điện tử được sản xuất tại nhà máy đều tuân thủ các biện pháp kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt và quy trình nghiên cứu tỉ mỉ, chi tiết.
Dây chuyền sản xuất lắp đặt của nhà máy AQUA Việt Nam được đồng bộ quy trình và đồng nhất chất lượng đến từng bộ phận chi tiết. Đây là kết quả cộng hưởng từ kinh nghiệm con người và sự chính xác của máy móc.
Đối với yếu tố con người, đội ngũ quản lý, kỹ sư và công nhân của nhà máy sở hữu năng lực chuyên môn cao. AQUA sở hữu 74% nhân sự đã gắn bó từ 5 năm trở lên, dày dạn kinh nghiệm và thấm nhuần tôn chỉ “khơi nguồn cảm hứng sống”.
Bên cạnh đó, trong dây chuyền sản xuất hiện tại của nhà máy, yếu tố máy móc – công nghệ được sử dụng triệt để, đảm bảo giảm sai số trong quy trình tạo thành sản phẩm. Lãnh đạo và đội ngũ quản lý của nhà máy luôn nỗ lực cập nhật những cải tiến mới và hiệu quả về công nghệ sản xuất, kỹ thuật vận hành dây chuyền để ngày một nâng cao chất lượng nhà máy.
Hàng triệu sản phẩm ra đời tại nhà máy không chỉ đáp ứng yêu cầu cao nhất trong ngành sản xuất điện gia dụng Việt Nam, mà còn xuất khẩu đến hơn 11 quốc gia, trong đó có các thị trường khắt khe như Ý và Nhật Bản. Trong tương lai, những nỗ lực trên sẽ tiếp tục được củng cố với Smart Line, hệ thống dây chuyền sản xuất thông minh, công suất vượt trội được đưa vào hoạt động.
Theo ông Zhang Shoujiang – Giám đốc khối nhà máy, chia sẻ: “Tại AQUA, chúng tôi luôn đề ra mục tiêu không ngừng cải tiến những thiết bị hiệu quả và áp dụng robot công nghệ cao vào từng quy trình sản xuất, thể hiện cam kết là một trong những nhà máy luôn tiên phong về công nghệ hàng đầu để tạo ra các sản phẩm chất lượng cao. Ngoài ra, chúng tôi rất tự hào khi sở hữu đội ngũ nhân viên đoàn kết và công nhân nhà máy lành nghề. Từ đó, chúng tôi cùng nhau xây dựng nhà máy AQUA Việt Nam là một trong những cơ sở sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, mang đến những giải pháp điện máy gia dụng cho người Việt.”
Không chỉ đầu tư công nghệ, nghiên cứu, điều giúp AQUA Việt Nam vững vàng chinh phục người tiêu dùng Việt là sự hiểu biết sâu sắc trong nhu cầu và nguyện vọng nâng tầm chất lượng sống. Với đội ngũ chuyên gia tận tâm nghiên cứu xu hướng thị trường, lắng nghe phản hồi, sản phẩm của AQUA xứng đáng nằm trong giỏ hàng mua sắm của người tiêu dùng nhờ các cải tiến phù hợp.
Ông Fan GuoFeng – Tổng Giám đốc AQUA Việt Nam chia sẻ: “Hành trình khơi nguồn cảm hứng sống của mỗi người tiêu dùng luôn khác nhau dựa trên các mong muốn về trải nghiệm sống. Vì vậy, chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các giải pháp phù hợp để giải quyết từng mong muốn cụ thể, để các cải tiến công nghệ không chỉ đáp ứng, mà còn vượt trên sự mong đợi”.
Theo dự báo của Công ty nghiên cứu thị trường Statista, thị trường thiết bị gia dụng Việt Nam có thể đạt doanh thu 8,2 tỷ USD (gần 200.000 tỷ đồng) năm 2023. Tỷ lệ tăng trưởng hằng năm đạt 5,15% (CAGR 2023 – 2028). Bộ Công thương cũng đánh giá ngành hàng gia dụng sở hữu triển vọng lớn, vì dân số trẻ dẫn đến nhu cầu hàng gia dụng lớn (tỷ lệ người dân trong ngưỡng 18 – 45 tuổi chiếm tới 57 – 60% dân số cả nước), thu nhập tăng (trên 2.000 USD) dẫn đến thay đổi nhu cầu về chất lượng, mẫu mã nhiều hơn.
Trước “cầu” của thị trường, AQUA Việt Nam nỗ lực để đáp ứng kịp thời, song vẫn tuân thủ sứ mệnh “khơi nguồn cảm hứng sống” – nâng tầm trải nghiệm của người dùng bằng hệ sản phẩm tinh xảo và tối ưu. Để làm được điều đó, trong tương lai, AQUA Việt Nam sẽ đưa Smart Line – hệ thống dây chuyền sản xuất thông minh với công suất vượt trội đi vào hoạt động. Sự cải tiến sẽ giúp nhà máy đảm bảo chỉ tiêu đưa hàng triệu sản phẩm điện gia dụng sở hữu chất lượng cao đến tay người tiêu dùng, và xuất khẩu đến hơn 11 quốc gia, trong đó có các thị trường khắt khe như Ý và Nhật Bản.
Đồng thời, AQUA Việt Nam không phụ thuộc hoàn toàn vào năng lực công nghệ. Công ty vững vàng chinh phục thị trường bằng sự hiểu biết sâu sắc nhu cầu và nguyện vọng nâng tầm chất lượng cuộc sống của khách hàng. Với đội ngũ chuyên gia tận tâm nghiên cứu xu hướng thị trường, lắng nghe phản hồi, AQUA Việt Nam nỗ lực đem đến những cải tiến phù hợp, đảm bảo sản phẩm xứng đáng nằm trong giỏ hàng mua sắm của người tiêu dùng.