Với trung tâm dịch vụ khách hàng đầu tiên này, Huawei mong muốn chăm sóc khách hàng được tốt hơn; đồng thời mang lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
Ông Shawn Shu, Tổng Giám đốc Khối Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam phát biểu tại sự kiện
Trung tâm dịch vụ khách hàng đặt tại số463A-463B đường Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, Quận 1, TP.HCM với tổng diện tích mặt sàn gần 200m2 bao gồm khu lấy số, khu lễ tân, khu trải nghiệm sản phẩm, khu tải phần mềm, khu tự dịch vụ, khu vực chờ dành cho khách hàng, khu kỹ thuật, phòng đào tạo và phòng linh kiện. Các khách hàng khi đến Trung tâm Dịch vụ Huawei sẽ nhanh chóng được tư vấn, hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc về sản phẩm cũng như dịch vụ của Huawei.
Nếu như trước đây khách hàng phải chuyển sản phẩm đến các trung tâm bảo hành ủy quyền của Huawei để sửa chữa bảo hành, thì nay với mô hình chăm sóc khách hàng hoàn toàn mới, trung tâm sẽ không chỉ là nơi phục vụ bảo hành sửa chữa truyền thống, mà còn hướng dẫn khách hàng trải nghiệm các ứng dụng mới, đồng thời giải đáp thắc mắc trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Ông Shawn Shu, Tổng Giám đốc Khối Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam cho biết: “Chúng tôi đã quyết định chuyển từ hình thức ủy quyền dịch vụ bảo hành sang hình thức tự điều hành trung tâm bảo hành nhằm đảm bảo các khách hàng Huawei luôn được chăm sóc tốt nhất. Với sự xuất hiện của Trung tâm dịch vụ khách hàng Huawei đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh, chúng tôi có 3 hệ thống chăm sóc khách hàng cơ bản là trực tuyến, tự dịch vụ và trực tiếp; từ đó hình thành các giải pháp chăm sóc khách hàng hoàn chỉnh như bảo hành tận nơi, dịch vụ bảo hành hẹn giờ, VIP, giảm giá linh kiện và đổi mới sản phẩm”.
Sắp tới, Huawei cũng sẽ thành lập 5 trung tâm bảo hành mới tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ và trung tâm thứ hai tại TP. Hồ Chí Minh, với các chính sách bảo hảnh sản phẩm tốt nhất và đem lại nhiều lợi ích hơn nữa cho người tiêu dùng.
NHƯ QUỲNH