Site icon TRAINGHIEMSO.VN

Game thủ thành hay bổ sung thêm cái tên Survival Arena

Survival Arena

Survival Arena – tựa game thủ thành do Game Insight phát triển vứa chính thức lên sóng trên kho ứng dụng App Store.

Theo đó, Survival Arena là phiên bản kế nhiệm của tựa game đình đám Cloud Raiders vốn rất được nhiều game thủ yêu thích, đặc biệt là các bạn thích thể loại game thủ thành. Tuy nhiên, ở Survival Arena, Game Insight gần như hướng game thủ vào chế độ chơi PVE với những trận chiến cân não.

Nhiệm vụ của người chơi là phải xây dựng những khẩu súng canon, súng trường và nhiều loại vũ khí khác nhằm mục đích sống ngăn chặn quân lính của đối phương tấn công vào cứ địa của mình.

Để có thể phòng thủ tốt, người chơi cần phải sưu tầm cho mình những món vũ khí tốt nhất đồng thời phải xây dựng được chiến thuật hợp lý mới có thể sống sót an toàn.

Hiện tại, Survival Arena đang được Game Insight phát hành miễn phí trên kho ứng dụng App Store nhưng chỉ dành cho quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ và Philippines, bản quốc tế sẽ sớm được phát hành. Nếu bạn mê quá thì có thể tải về tại đây để trải nghiệm (với điều kiện bạn có Appstore Thổ Nhĩ Kỳ hoặc Philippines). Bạn cũng có thể tham gia group iOS của Trải Nghiệm Số để mượn tài khoản Appstore Philippines để tải.

Đại Phát

Exit mobile version