Hãng điện thoại Vivo vừa công bố kế hoạch mở rộng thị trường trên toàn cầu; trong đó, Hong Kong là thị trường chiến lược đầu tiên mà Vivo hướng đến.
Theo kế hoạch, Vivo sẽ sớm đưa sản phẩm đến Đài Loan, Singapore và Nga. Tiếp theo đó sẽ gia nhập thị trường Châu Âu, cũng như sẽ tập trung đẩy mạnh vào thị trường châu Phi vào đầu năm 2018.
Kế hoạch mở rộng thị trường trên toàn cầu của Vivo được đưa ra sau khi Vivo tung ra sản phẩm V7 + dẫn đầu thị trường ở hầu hết các nước Châu Á với camera trước 24MP và và Hiển thị tràn màn hình Fullview .
Không chỉ mang đến các tính năng và công nghệ tiên tiến trên máy ảnh mà còn ở mọi khía cạnh, từ chụp ảnh đến hiển thị màn hình, giúp người tiêu dùng có thể bắt trọn và tận hưởng những khoảnh khắc ý nghĩa.
Vivo đứng thứ 5 về doanh số sản phẩm trên toàn cầu trong quý 2 năm 2017 với 6,6% thị phần theo số liệu nghiên cứu mới nhất của Gartner.