Site icon TRAINGHIEMSO.VN

Tổng hợp 8 ứng dụng hay và miễn phí trên iOS ngày 08.12.2016

Tổng hợp 8 ứng dụng hay và miễn phí trên iOS ngày 08.12.2016

Tổng hợp 8 ứng dụng hay và miễn phí trên iOS ngày 08.12.2016

 

#1 Fiesta by Tango – Mạng kết bạn cho người dùng Tango

Fiesta by Tango giúp bạn tìm thấy những người bạn mới. Họ có thể ở cùng một thành phố với bạn hay ở bất kỳ đâu. Thông qua Fiesta, người dùng Tango có thể theo dõi đối tượng mà bạn quan tâm và cập nhật mọi thông tin mới từ họ. Mục News Feed trên Fiesta by Tango chính là điểm đến để bạn cập nhật tin tức về bạn bè hay người dùng đang theo dõi.

Mạng xã hội Fiesta by Tango cho phép chia sẻ ảnh, video và xem bình luận từ người dùng bất kỳ trên ảnh của bạn. Hiện tại, Fiesta by Tango đã hỗ trợ tính năng trò chuyện riêng tư hay chat nhóm, gọi video call chất lượng cao giữa những người bạn mới. Ngoài ra còn có các phòng chat công khai để mọi người cùng nhau thảo luận ý kiến. Thông qua kênh Fiesta cải tiến, người dùng Tango còn có thể chơi game tương tác cùng bạn bè như Road Riot Combat Racing, Toon Squad…

 

#2 YouCam Fun – Chế ảnh và video selfie với hiệu ứng động

Nếu yêu thích những ứng dụng chế ảnh và video hài hước như SNOW, egg, MSQRD… thì thật đáng tiếc nếu bạn chưa trải nghiệm YouCam Fun. YouCam Fun là ứng dụng mới của hãng Perfect Corp., giúp bạn chế ảnh động và video “tự sướng” vui nhộn bằng camera và bộ lọc trực tiếp.

 

 

#3 PopKey – Bàn phím GIF vui nhộn

PopKey tạo ra 1 cuộc cách mạng cho bàn phím GIF trên iPhone, iPad và iPod Touch. Với PopKey, bạn có thể gửi những hình ảnh động vui nhộn, sinh động và hài hước khi trò chuyện với bạn bè ngay trên bàn phím ảo này. Tương tự như các bàn phím GIF Gboard, Disney GIF hay GIF Keyboard… PopKey cho phép tìm kiếm, khám phá và gửi nhanh những bức ảnh động hot nhất ngay trong đoạn chat.

 

#4 Yokee – Hát karaoke miễn phí

Yokee là ứng dụng hát karaoke miễn phí trên nền video YouTube, nơi bạn được thỏa sức thể hiện tài năng ca hát của mình, quay video phần biểu diễn và chia sẻ nó với cả thế giới, trực tiếp trên iPhone, iPad và iPod Touch. Với kho bài hát đồ sộ và được cập nhật mới thường xuyên, phiên bản Yokee 4.1.1 hỗ trợ tốt cho iOS 10, mang đến trải nghiệm ca hát và quay video karaoke hoàn hảo.

 

#5 Auto Warriors – Đua xe chiến thuật

Auto Warriors là cuộc chiến đậm chất chiến thuật của những chiếc xe đua thể thao. Nếu từng xem qua phim Max điên, hẳn bạn sẽ thấy nét tương đồng của phim và game Auto Warriors. Hãy sẵn sàng cho những cuộc chiến của xe đua, súng máy và trí tuệ trong các trận đánh chiến thuật hành động vô cùng đặc sắc.

 

#6 Dyna Bomb – Game phiêu lưu giống Rockman

Người chơi Dyna Bomb sẽ bắt đầu bằng việc lựa chọn một trong hai nhân vật chính. Trải qua 64 màn chơi với những màn nổ bom mìn hoành tráng, bạn sẽ chinh phục được tám thế giới mới vô cùng đẹp mắt. Trong game, ngoài nhiệm vụ điều khiển nhân vật chạy nhảy hay bay lượn, người chơi cần chú ý tránh né chướng ngại vật, rất nhiều loại bẫy, né đạn và cơ hội để thu thập bổ trợ, kim cương giá trị.

 

#7 Thumb Drift – Thỏa sức drift xe

Thumb Drift tái hiện những cuộc đua xe Drift đầy kỹ thuật và người chơi chỉ cần điều khiển bằng một ngón tay. Đối với những game đua xe quen thuộc khác như Real Racing 3 hay Asphalt: Airborne 8, bạn sẽ chơi trên màn hình xoay ngang và điều khiển xe bằng 2 cụm nút bấm bên trái và phải thì với Thumb Drift, chỉ cần một ngón tay trên màn hình dọc cũng có thể đua xe tốc độ cực nhanh và Drift như một tay lái thực thụ.

 

#8 World Chef – Vua đầu bếp

Nếu yêu thích các trò chơi mô phỏng nói chung và dòng game xây dựng quản lý nhà hàng nói riêng, hẳn bạn sẽ không bỏ qua cơ hội được trải nghiệm World Chef với đồ họa đẹp, âm thanh sôi động và một thế giới ẩm thực đầy màu sắc hấp dẫn. Đây là nơi hội tụ của những đầu bếp nổi tiếng thế giới với căn bếp luôn rộn ràng tiếng dao thớt, mùi thức ăn thơm lừng, đội ngũ nhân viên phục vụ luôn nở nụ cười trên môi, sẵn sàng tiếp đón những vị khách đáng kính.

TUẤN AN

Exit mobile version