Site icon TRAINGHIEMSO.VN

Đang miễn phí game kinh điển Tom Clancy’s Splinter Cell cho PC

Đang miễn phí game Tom Clancy's Splinter Cell cho PC

Game phiêu lưu hành động lén lút Tom Clancy's Splinter Cell vô cùng kinh điển được Ubisoft tặng miễn phí trong gần 2 tuần nhân dịp kỷ niệm game này vừa tròn 20 cái xuân xanh.

Tom Clancy's Splinter Cell là phần chơi đầu tiên trong series game được xây dựng dựa trên bộ tiểu thuyết nổi tiếng của tác giả Tom Clancy người Mỹ. Trải nghiệm game đưa người chơi đến với đặc vụ Sam Fisher của bộ phận Third Echelon thuộc NSA, chuyên đi thực hiện các “chiến dịch đen” cho tổ chức này. Trò chơi sở hữu lối chơi mang nhiều cảm hứng từ Metal Gear Solid và được mệnh danh là một trong những trò chơi điện tử hay nhất từng được phát triển.

Ở thời điểm ra mắt ban đầu vào năm 2002, Tom Clancy's Splinter Cell gây ấn tượng về chất lượng hình ảnh và hiệu ứng ánh sáng, nhất là trên hệ máy Xbox của Microsoft. Trò chơi được trang GameSpot bình chọn là tựa game hay thứ hai trên Xbox sau MechAssault, trong khi trang IGN dành những lời khen ngợi cho cơ chế gameplay hành động lén lút góc nhìn thứ ba.

Trên thị trường quốc tế, Tom Clancy's Splinter Cell có giá tương đương 9,99USD, còn giá đồng tham khảo trên Steam là 83 ngàn. Nếu quan tâm, bạn mau làm theo hướng dẫn của Trải Nghiệm Số để sở hữu vĩnh viễn game trước khi chương trình kết thúc.

Hướng dẫn cách nhận game

① Trước tiên bạn phải tải app tại đây và tiến hành cài đặt vào máy tính.

② Nếu chưa có tài khoản thì tiến hành tạo tài khoản Ubisoft Connect từ app vừa cài đặt ở bước ①.

③ Đăng nhập tài khoản ở bước ② trong app Ubisoft Connect, nhấn vào thẻ Black Friday Event! ở bên phải dãy menu rồi kéo xuống tìm tấm bảng Splinter Cell lớn chọn Download Now.

④ Kéo cửa sổ xuống một chút, nhấp chuột vào Get it for free ở cạnh phải.

⑤ Khung cửa sổ Your game is displayed in the Uplay library hiện ra, nhấn vào nút OK để xác nhận cập nhật game vào tài khoản Ubisoft Connect của bạn.

Nếu muốn cài game để chơi thì bạn nhấn tiếp vào Continue ở khung cửa sổ mới hiện ra, không thì nhấn vào Cancel để hủy cài đặt. Vậy là xong, bạn có thể tiến hành cài đặt game và chơi ngay hoặc bất kỳ lúc nào.

● Nếu không có sẵn hoặc vì lý do nào đó không thể cài app Ubisoft Connect lên máy tính, bạn cũng có thể truy xuất đến trang game Tom Clancy's Splinter Cell bằng trình duyệt. Nhấn vào nút Get it for free ngay bên dưới rồi tiến hành đăng nhập và làm theo hướng dẫn trên trình duyệt để cập nhật game vào tài khoản Ubisoft Connect của bạn.

Lưu ý: Đừng quên chương trình ưu đãi này sẽ kết thúc vào 22 giờ ngày 30/11/2022 theo múi giờ Việt Nam. Hãy nhận game trước thời điểm này để sở hữu vĩnh viễn trên nền tảng Ubisoft Connect nhé.

Ngoài ra, đừng quên Epic Games Store cũng đang tặng miễn phí 2 game Evil Dead: The Game và Dark Deity đến 23 giờ ngày 24/11/2022.

Exit mobile version