Đây là lỗi thường xảy ra với ứng dụng Netflix trên Android (người viết cũng mắc phải), bạn sẽ thấy thông báo “Rất tiếc, chúng tôi không thể kết nối với Dịch vụ NetFlix. Vui lòng thử lại sau (1023)”.
Lỗi này không xuất hiện khi truy cập từ web hay ứng dụng trên iOS. Không biết nguyên do từ đâu nhưng bạn có thể khắc phục khi gặp phải bằng cách làm theo như sau.
Bước 1: Bạn vào phần Thông tin về ứng dụng của NetFlix bằng cách bấm giữ lên app sẽ thấy tùy chọn để truy cập.
Bước 2: Bạn bấm vào Sử dụng lưu trữ.
Bước 3: Bạn bấm Xóa bộ nhớ đệm.
Bước 4: Bạn mở lại ứng dụng NetFlix thì lỗi không còn nữa.
Lỗi 1023 này của NetFlix thường cuất hiện sau một thời gian sử dụng. Nếu bạn thấy lỗi không khắc phục được thì gỡ bỏ NetFlix và cài đặt lại hoặc dùng tạm NetFlix từ web.