Sửa lỗi không mở được ứng dụng Netflix trên Android

Đăng bởi: Ngày: 26/09/2020

Đây là lỗi thường xảy ra với ứng dụng Netflix trên Android (người viết cũng mắc phải), bạn sẽ thấy thông báo “Rất tiếc, chúng tôi không thể kết nối với Dịch vụ NetFlix. Vui lòng thử lại sau (1023)”.

Lỗi này không xuất hiện khi truy cập từ web hay ứng dụng trên iOS. Không biết nguyên do từ đâu nhưng bạn có thể khắc phục khi gặp phải bằng cách làm theo như sau.

Bước 1: Bạn vào phần Thông tin về ứng dụng của NetFlix bằng cách bấm giữ lên app sẽ thấy tùy chọn để truy cập.

Sửa lỗi không mở được ứng dụng Netflix trên Android

Bước 2: Bạn bấm vào Sử dụng lưu trữ.

Sửa lỗi không mở được ứng dụng Netflix trên Android

Bước 3: Bạn bấm Xóa bộ nhớ đệm.

Sửa lỗi không mở được ứng dụng Netflix trên Android

Bước 4: Bạn mở lại ứng dụng NetFlix thì lỗi không còn nữa.

Sửa lỗi không mở được ứng dụng Netflix trên Android

Lỗi 1023 này của NetFlix thường cuất hiện sau một thời gian sử dụng. Nếu bạn thấy lỗi không khắc phục được thì gỡ bỏ NetFlix và cài đặt lại hoặc dùng tạm NetFlix từ web.