Site icon TRAINGHIEMSO.VN

Nhiều người dùng than phiền Face ID bị chậm dần theo thời gian

Nhiều người dùng than phiền Face ID bị chậm dần theo thời gian

Sau thông tin liên quan đến vấn đề bảo mật, hôm nay nhiều người dùng tiếp tục phàn nàn về vấn đề bị chậm dần theo thời gian.

Mấy hôm nay cộng đồng người dùng iPhone X xôn xao với các trường hợp Face ID bị đánh lừa một gương mặt bằng giấy, nắp chai hay việc sử dụng mặt nạ in 3D để đánh lừa iPhone X thành công của BKAV. Và hôm nay thêm một vấn đề khác liên quan đến tốc độ nhận diện Face ID xuất hiện.

Theo đó, nhiều thành viên trên diễn đàn Reddit than phiền rằng không rõ nguyên nhân gì và Face ID của họ nhận diện chậm dần theo thời gian. Sự thay đổi tốc độ là rất dễ nhận thấy, bất kể người dùng chọn góc nhìn nào và trong điều kiện ánh sáng nào. Đã có trường hợp thử reset lại máy nhưng hoàn toàn không cải thiện được tình hình.

Hầu hết trường hợp than phiền đều đang dùng iPhone X ở phiên bản iOS 11.1.1. Tuy nhiên chỉ một bộ phận thông báo lỗi này, hầu như đa số đều khẳng định, máy vẫn chạy bình thường và chưa có lỗi phát sinh.

Face ID là một trong những tính năng đáng giá nhất của iPhone X bên cạnh Animoji. Việc mở khóa bằng khuôn mặt đem lại trải nghiệm khá thú vị cho người dùng.

Exit mobile version