Site icon TRAINGHIEMSO.VN

MultiGPT: Hỏi đáp 16 dịch vụ chatbot AI trong 1 nơi

MultiGPT

Hiện nay có khá nhiều dịch vụ chatbot sử dụng Trí tuệ nhân tạo (AI) để hỗ trợ người dùng như giải đáp thắc mắc, tóm tắt nội dung bài viết trang web, làm toán, viết thơ,… Nổi tiếng nhất có ChatGPT, Bing Chat và Google Bard,… nhưng bên cạnh đó có nhiều dịch vụ chatbot AI khác mà bạn có thể chưa biết và từng sử dụng qua.

Mỗi lần sử dụng chúng thì bạn phải trong các tab riêng lẻ, thay vì mất công như vậy thì Trải Nghiệm Số sẽ chọn MultiGPT – một tiện ích mở rộng Chrome có thể giúp đơn giản hóa việc sử dụng các chatbot AI. MultiGPT hỗ trợ bạn truy cập trên 16 dịch vụ khác nhau và hỏi đáp trên 9 dịch vụ cùng lúc.

MultiGPT hiện đã có sẵn trên Chrome Web Store, bạn vào đây hay theo liên kết bên dưới > bấm Get > Add extension để cài đặt.

Cài đặt xong, MultiGPT sẽ mở giao diện sử dụng các dịch vụ chatbot AI trong tab mới mà mặc định là với ChatGPT, Bing Chat, Claude và Google Bard.

Đây là mục All in one cho phép hỏi cùng lúc nhiều dịch vụ.

Bạn có thể tùy chọn giao diện chia các dịch vụ tại hàng bên dưới với 2 ô, 3 ô, 4 ô, 6 ô và 9 ô. Mỗi ô là một dịch vụ chatbot AI khác nhau hay trùng nhau nếu bạn muốn như vậy.

Bạn nhập câu hỏi hay nội dung cần trợ giúp vào hộp trống > bấm Send để gửi câu hỏi và nhận phần trả lời ngay trong ô của dịch vụ. Khi sử dụng, bạn nên đăng nhập vào tài khoản của các dịch vụ chatbot AI trước.

Trên mỗi ô đều có các nút cho phép bạn xem lại lịch sử câu hỏi, xóa cuộc trò chuyện, chia sẻ. Ngoài ra, tiện ích còn cho phép bạn tạo mẫu câu hỏi khi cần.

– Bạn bấm vào biểu tượng Prompt Library hình cuốn tập trong hộp nhập.

– Tại Your Prompts, bạn bấm Create new prompt để soạn một câu hỏi mẫu.

– Bạn nhập tiêu đề và nội dung câu hỏi > bấm Save.

– Khi cần sử dụng mẫu câu hỏi nào thì bấm Use, bấm Edit để chỉnh sửa lại.

Hoặc bạn có thể vào Community Prompts để xem và sử dụng các mẫu câu hỏi từ người dùng tiện ích.

Bên cạnh hỏi đáp cùng lúc thì bạn có thể mở riêng từng dịch vụ và trò chuyện. Bạn có thể nhìn thấy chúng ở thanh trình đơn bên trái, MultiGPT hỗ trợ hỏi đáp với 16 dịch vụ sau:

Giao diện từng dịch vụ rộng rãi hơn và cách sử dụng không có gì khác biệt.

MultiGPT có một số thiết lập đáng chú ý:

– Theme: Bạn có thể tùy chỉnh kích thước hiển thị giao diện, màu nền và màu chủ đề.

– Settings: Bạn có khá nhiều thiết lập cần thiết như trích xuất và nhập nội dung trò chuyện/thiết lập/mẫu câu hỏi (Export/Import All Data), cài đặt phím mở giao diện sử dụng (Shortcut to open this app), trang khởi động (Startup page), ẩn hiện các chabot (Chatbots), tùy chọn chế độ/kiểu hội thoại sử dụng cho ChatGPT/Claude và Bing Chat.

Thiết lập xong thì bấm Save lưu lại thay đổi.

Lưu ý: MultiGPT còn có một chế độ hiển thị ở cạnh bên trình duyệt để bạn có thể hỏi đáp các chatbot AI từ bất kỳ tab nào trên trình duyệt.

– Bạn mở Extensions > bấm biểu tượng Open in sidebar tại MultiGPT.

– Hoặc bạn mở Extensions > bấm nút ba chấm > chọn Open in sidebar.

Giao diện rút gọn của MultiGPT trong thanh cạnh bên phải trình duyệt và bạn chỉ có thể hỏi đáp một dịch vụ luân phiên cùng nhau.

Exit mobile version