Site icon TRAINGHIEMSO.VN

Humble Monthly tháng 3/2019: Warhammer: Vermintide 2, Cultist Simulator và…

Humble Monthly tháng 3/2019

Gói dịch vụ đã hé lộ trước ba tựa game mà người chơi sẽ nhận được khi đăng ký trước ngày 2/3/2019 là Warhammer: Vermintide 2 – Collector's Edition, Cultist Simulator và EARTH DEFENSE FORCE 4.1 The Shadow of New Despair.

Hiện tại, những người đăng ký gói dịch vụ Humble Monthly tháng 3 đã có thể nhận redeem code và trải nghiệm ba tựa game này. Những game còn lại sẽ được hé lộ vào thời điểm nói trên. Nhìn chung là gói tháng 3 khá hấp dẫn nếu bạn chưa sở hữu những tựa game này trước đây.

Warhammer: Vermintide 2 – Collector's Edition

Phần tiếp theo của tựa game phiêu lưu hành động co-op Warhammer: Vermintide cực kỳ hấp dẫn. Đây là một trong số những tựa game đáng chú ý lấy bối cảnh trong vũ trụ Warhammer nổi tiếng. Người chơi nhập vai một trong số năm hero khác biệt về mọi thứ với 15 chức nghiệp khác nhau, cùng những những người chơi khác chiến đấu với binh đoàn Skaven và đạo quân Chaos. Sử dụng kỹ năng và vũ khí hiệu quả khi kết hợp với kỹ năng của đồng đội chính là nhân tố quan trọng quyết định khả năng sống sót trước những đợt tấn công của kẻ thù vì chúng cực kỳ manh động và khả năng linh hoạt cao. Tuy nhiên, phiên bản Collector của trò chơi chỉ có thêm soundtrack, wallpaper và một số vật trang trí chứ không kèm theo bất kỳ DLC nội dung mới được bán riêng lẻ nào.

Cultist Simulator

Một tựa game khá độc đáo và rất khó để mô tả chính xác về nó. Nói đơn giản nhất thì đây là một tựa game thẻ có sẵn các nội dung và người chơi là đồng tác giả trong việc vận dụng các thẻ bài để viết nên một câu chuyện phức tạp hoặc đơn giản tùy thuộc vào lá bài của bạn. Đây là một tựa game đòi hỏi một chút kiên nhẫn với những ai thích kiểu trải nghiệm thử và sai, do thời điểm ban đầu rất dễ khiến bạn nản lòng vì trò chơi không có hướng dẫn cụ thể phải làm gì. Nhưng một khi bắt đầu hiểu được cơ chế gameplay của trò chơi, bạn sẽ rất thích hoặc rất ghét nó.

EARTH DEFENSE FORCE 4.1 The Shadow of New Despair

Mặc dù cái tựa game không thể hiện điều này, nhưng những gì bạn nhận được là phiên bản đầy đủ nhất của trò chơi bao gồm game và tất cả 18 DLC từng được phát hành của trò chơi. Người chơi là một chiến binh của lực lượng bảo vệ trái đất (EDF), tham gia vào cuộc chiến chống lại binh đoàn người ngoài hành tinh Ravager đang xâm chiếm trái đất. Game hỗ trợ co-op online và mang đến trải nghiệm bắn súng góc nhìn thứ ba cực kỳ hài hước và hào hứng đúng “chất Nhật Bản”, nhất là khi có thể chơi cùng với bạn bè.

Tuy nhiên, đây chỉ là những tựa game được tiết lộ sớm của gói dịch vụ Humble Monthly tháng 2/2019. Những game còn lại sẽ được tiết lộ toàn bộ danh tánh vào ngày 2/3/2019. Dù là thêm những game nào khác nữa thì có thể nói số tiền 12USD vẫn là cái giá khá hời nếu chỉ tính riêng ba tựa game mới được hé lộ này, tất nhiên là trong trường hợp bạn chưa sở hữu chúng.

Exit mobile version