Huawei công bố các kết quả tài chính của Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng (Consumer Business Group) trong Quý 3/2014. Trong quý này, Huawei đã bán ra 32,03 triệu thiết bị đầu cuối, trong đó có 16,8 triệu smartphone, đạt tốc độ tăng trưởng 26% so với cùng kỳ năm trước.
Mảng thiết bị đầu cuối trung – cao cấp đạt tốc độ tăng trưởng ấn tượng tới 162% so với cùng kỳ năm trước, chiếm 26% tổng số thiết bị được tiêu thụ. Những kết quả này đạt được là nhờ sự tập trung hơn nữa của Huawei vào sự thành công của những sản phẩm tiên phong như Ascend P7 và Ascend Mate7, cùng với việc Huawei trở thành thương hiệu Trung Quốc đầu tiên xuất hiện trong danh sách các Thương hiệu Toàn cầu tốt nhất năm 2014 của Interbrand.
Trong Quý 3/2014, Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng của Huawei đã đạt được sự tăng trưởng cực kỳ mạnh mẽ tại các thị trường khu vực như Trung Đông và Châu Phi (tăng 322%), Châu Á – Thái Bình Dương (tăng 98%) và Châu Mỹ La tinh (tăng 51%). Cùng với sự gia tăng nhanh chóng về nhu cầu smartphone trong năm 2014, Huawei tiếp tục tập trung nỗ lực của mình vào những thị trường đang phát triển.