Một số khách hàng được nhận Galaxy S8 sớm tại Hàn Quốc cho biết màn hình thiết bị của họ bị ám đỏ bất thường.
Cụ thể, ngay sau khi được giao hàng, có khá nhiều khách hàng đã phàn nàn về màn hình của bộ đôi Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus của họ đã bị ám đỏ khá bất thường.
Trong thông báo của mình, đại diện Samsung tuyên bố đây chỉ là vấn đề khi cân chỉnh màu sắc của tấm màn OLED và khách hàng hoàn toàn có thể tự khắc phục bằng cách chỉnh lại thiết lâp màn hình. Tuy nhiên, một số khách hàng cho biết họ đã thử cân chỉnh lại và không thành công.
Ngoài vấn đề màn hình, Samsung còn bị khách hàng phàn nàn về công dụng của nút Bixby. Sau bản cập nhật mới đây, nút Bixby chỉ có thể sử dụng để kích hoạt trợ lý ảo Bixby và người dùng không thể tùy chỉnh nó để kích hoạt Google Assistant hay camera nữa.
Hiện tại, Samsung cho biết họ đã bán được hơn 1 triệu chiếc Galaxy S8 chỉ trong khoảng 10 ngày (7/4/20117 – 17/4/2017). Tuy nhiên, Samsung cần nhanh chóng giải quyết những vấn đề mà khách hàng phàn nàn bởi hãng còn một quãng đường dài phía trước nhằm lấy lại niềm tin sau sự cố Galaxy Note 7 hồi năm ngoái.
Đại Phát