Site icon TRAINGHIEMSO.VN

Free Games with Prime tháng 6/2018: Strafe, Banner Saga, Banner Saga 2 và…

Free Games with Prime tháng 6/2018

Tháng sáu này, người dùng sẽ nhận năm game mới: Strafe, Banner Saga, Banner Saga 2, Tumblestone, Treadnauts.

Ngay từ hôm nay, người dùng Twitch Prime đã có thể nhận miễn phí năm tựa game mới từ nay đến hết tháng 6/2018 với tổng giá trị lên đến hơn 92USD. Nếu bạn bỏ lỡ tháng trước thì thật đáng tiếc vì cơ hội đã qua và bạn không thể nhận năm tháng 5/2018 nữa. Xem thêm Cách đăng ký Twitch Prime.

STRAFE (giá gốc 15USD)

Một tựa game đáng chơi với những ai yêu thích thể loại FPS và cảm giác lùng sục khắp màn chơi để tìm những bí mất hay thậm chí đi lạc trong “mê cung” đó. Đây là một trong số hiếm hoi tựa game FPS trên thị trường Strafe mang đến nhiều nét hoài cổ của thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất từng một thời thống lĩnh thị trường game vào những năm 90. Trên hết là yếu tố tự phát sinh màn chơi theo thuật toán giúp Strafe luôn mang đến cảm giác trải nghiệm mới mẻ, bất chấp bạn có chơi lại bao nhiêu lần đi nữa. Chưa kể, trò chơi có rất nhiều ý tưởng hài hước để giữ chân người chơi dù độ khó khá cao. Xem thêm bài đánh giá Strafe: Millennium Edition.

Banner Saga (giá gốc 20USD)

Tựa game nhập vai chiến thuật theo lượt hiếm hoi lấy đề tài về người Viking. Trò chơi có cốt truyện hấp dẫn với đồ họa độc đáo và gameplay khá thử thách sẽ khiến cuộc phiêu lưu của bạn trở nên đầy hào hứng hơn bao giờ hết. Trên hết là những quyết định của người chơi trên cuộc hành trình đó, từng cuộc trò chuyện hay cuộc chiến đều ảnh hưởng đến câu chuyện kể mà bạn được trải nghiệm. Trò chơi là một câu chuyện tương tác, với chuyển động được vẽ tay và phong cách đồ họa đặc trưng rất riêng.

Banner Saga 2 (giá gốc 20USD)

Phần hai của tựa game nói trên với cuộc hành trình đầy cảm xúc, đưa người chơi đến với những quyết định táo bạo, sử dụng các nguồn lực một cách khôn ngoan và những chiến thuật khéo léo để đưa gia tộc Viking đi đến đường sống. Phần này bổ sung thêm chủng tộc mới và cho phép người chơi điều khiển một số nhân vật NPC anh hùng từ phần đầu của trò chơi. Đặc biệt hơn hết, nếu đã từng hoàn tất trải nghiệm phần đầu của trò chơi thì những lựa chọn trong đó sẽ được chuyển tiếp sang phần tiếp theo này, mang đến cảm giác nối tiếp về mặt nội dung.

Tumblestone (giá gốc 25USD)

Một tựa game hành động giải đố khá độc đáo với lối chơi match-3 sáng tạo và hại não mà bạn có thể trổ tài thi thố cùng bạn bè. Đây cũng là điểm hấp dẫn nhất của trò chơi vì cho phép người chơi tự tạo một số lượng key Steam không hạn chế và gởi cho bạn bè để mời họ cùng thi tài online. Thậm chí nếu không có bạn bè thì cũng có “đội quân” bot của trò chơi sẽ thử thách trí tuệ của bạn.

Treadnauts giá gốc 13USD)

Tựa game “xe tăng đại chiến” khá hài hước với đồ họa đơn giản, đậm tính giải trí nhờ vào khả năng chơi cùng bạn bè lên đến 4 người. Người chơi sẽ được đưa vào một đấu trường và tìm cách hạ gục đối thủ bằng mọi chiêu trò, thậm chí tận dụng môi trường màn chơi. Bắn xe tăng nhau tan nát để giành chiến thắng là xưa rồi, giờ là thời của “lừa tình” và “dẫm bẹp” đối thủ, nhưng quan trọng vẫn là thần thái.

Người dùng Twitch Prime sẽ được nhận về miễn phí tất cả năm tựa game nói trên từ ngày 31/5/2018, và hạn chót để nhận là đến hết ngày 30/7/2018. Không những vậy, còn có một số phần thưởng loot đang chờ nếu bạn có chơi Final Fantasy XV: Windows Edition hay Fortnite v.v… Sau khi tiến hành claim offer để ghi nhận vào tài khoản là bạn đã sở hữu vĩnh viễn các tựa game nói trên, và có thể trải nghiệm bất kỳ lúc nào mà không bị hạn chế bởi hạn sử dụng dịch vụ Twitch Prime. Xem thêm Cách nhận và tải Free Games with Prime trên Twitch Prime.

Exit mobile version