Site icon TRAINGHIEMSO.VN

foodpanda / hellofood được vinh danh tại giải thưởng “The Europas” 2014

foodpanda / hellofood được vinh danh tại giải thưởng “The Europas” 2014

Dịch vụ đặt đồ ăn trực tuyến / hellofood vừa được công nhận là Doanh nghiệp thương mại điện tử mới xuất sắc nhất tại giải thưởng Doanh nghiệp Công nghệ mới thành lập của Châu Âu – “The Europas 2014”.

Sau hai năm thành lập, foodpanda / hellofood đã mở rộng thị trường đến hơn 40 quốc gia và là một trong những công ty mới thành lập xuất sắc nhất thế giới. Trong đêm trao giải, foodpanda / hellofood được tôn vinh qua bình chọn từ các giám khảo và của công chúng.
Ngoài việc mở rộng thị trường thành công trên toàn cầu, foodpanda / hellofood đã đạt cột mốc quan trọng với con số hơn 30.000 nhà hàng đối tác khắp thế giới. Gần đây nhất foodpanda đã chính thức đi vào hoạt động tại Philippines.
foodpanda / hellofood giúp các nhà hàng tăng doanh số bán ra thông qua các nền tảng trực tuyến và di động, đồng thời không ngừng hỗ trợ về công nghệ và phân tích. Khách hàng có thể đặt hàng trực tuyến bữa ăn yêu thích của họ và foodpanda sẽ trực tiếp chuyển đơn đặt hàng đến nhà hàng để chính nhà hàng thực hiện việc giao hàng. foodpanda hiện là đối tác của hơn 30.000 nhà hàng trên toàn thế giới.
Ra đời từ năm 2009, “The Europas” là giải thưởng danh giá dành cho các công ty công nghệ mới thành lập xuất sắc nhất tại châu Âu.
TUẤN AN

Exit mobile version