• Latest
  • Trending

Samsung phản hồi sự cố điện thoại lỗi tự động bật Recovery

Du xuân Ất Tỵ cùng Galaxy AI Sài Gòn Terminal: Điểm đến hấp dẫn cho mùa Tết này

Zalopay cùng các đơn vị triển khai Chương trình trao tặng vé xe cho người lao động TP.HCM về quê ăn Tết

Google giới thiệu tính năng Gemini AI mới dành cho Pixel 9

Wine 10.0 được phát hành, hỗ trợ chạy ứng dụng Windows trên Linux

Xbox ra mắt bản cập nhật mới hỗ trợ ổ cứng ngoài lớn hơn 16TB

Samsung Galaxy S25 Ultra ra mắt với Corning Gorilla Armor 2 bền bỉ

Asus ra mắt ROG Swift OLED PG27UCDM, màn hình gaming 27 inch 4k đầu tiên

Samsung phát triển Galaxy Buds có camera, mở ra tiềm năng mới

Galaxy S25 ứng dụng tiêu chuẩn Qi2 nhưng gặp vấn đề với phụ kiện

Google ra mắt nhiều tính năng mới cho giáo dục và Chromebook tại BETT 2025

Công cụ ghi màn hình trên iOS sắp nâng cấp với ba tính năng mới

YouTube Premium ra mắt nhiều tính năng thử nghiệm hấp dẫn cho người dùng

  • ĐÁNH GIÁ
  • TƯ VẤN
  • KHUYẾN MẠI
  • THỦ THUẬT
  • ỨNG DỤNG
No Result
View All Result
TRAINGHIEMSO.VN
  • iOS
  • ANDROID
  • WINDOWS
  • macOS
  • CONSOLE
  • CHỦ ĐỀ
  • iOS
  • ANDROID
  • WINDOWS
  • macOS
  • CONSOLE
  • CHỦ ĐỀ
No Result
View All Result
No Result
View All Result

Samsung phản hồi sự cố điện thoại lỗi tự động bật Recovery

Samsung phản hồi sự cố điện thoại lỗi tự động bật Recovery

Rạng sáng nay, trên nhiều diễn đàn cũng như Facebook chia sẻ thông tin hàng loạt thiết bị Samsung bỗng nhiên bị treo và không thể khởi động lại. Đặc biệt phần lớn là dòng máy Samsung J4+ và J6+ bị hàng loạt.

Hiện tại Samsung vẫn chưa có phản hồi chính thức về vấn đề này, tuy nhiên nhiều người dùng cho rằng đây là lỗi phần mềm liên quan đến bản cập nhật bảo mật hàng tháng.

Vấn đề nghiêm trọng ở đây là có thể nhiều người dùng không biết dẫn đến việc mất dữ liệu hoàn toàn trên điện thoại của mình.

Samsung phản hồi sự cố điện thoại lỗi tự động bật Recovery

Cập nhật: 

Hiện tại Samsung cũng đã phản hồi chính thức về vụ việc. Đối với những máy gặp tình trạng tự động chuyển về Recovery Mode (gọi là máy A), có thể áp dụng phương pháp tạm thời bên dưới để khắc phục.

(Máy cần gắn sẵn SIM)

  • Bước 1: Từ màn hình “Recovery mode”  Chọn Try Again và đợi màn hình đen hiện lên
  • Bước 2: Sử dụng 1 máy khác gọi vào máy A và chọn Nhận cuộc gọi
  • Bước 3: Trong khi máy A nhận cuộc gọi, thực hiện thao tác vuốt màn hình từ trên xuống  Chọn “Cài đặt”
  • Bước 4: Cập nhật phần mềm cho máy và luôn bật sang màn hình

Sau khi hoàn thành bước 4, nếu tiếp tục bị đưa về Recovery Mode thì làm lại 4 bước như trên để cập nhật lại phần mềm cho tới khi có thông báo “Đã cập nhật phần mềm mới nhất”.

Nếu tình trạng lặp lại, vui lòng liên hệ lại cửa hàng hoặc mang máy đến Trung Tâm Bảo Hành Samsung để được xử lí triệt để. Để tránh gặp những tình trạng tương tự sẽ xảy ra trong tương lai, Samsung khuyến cáo người dùng chủ động thường xuyên cập nhật phần mềm mới nhất.

Một giải pháp khác nếu bạn dùng cách trên không được là sử dụng phần phần Odin để cài đặt lại firmware mới nhất mà không xoá dữ liệu. Đầu tiên bạn cần biết model của máy bạn. Sau đó tải về firmware tương ứng trên trang https://www.sammobile.com/ hoặc https://samfw.com/ về để cài.

Cách flash qua Odin bạn có thể tham khảo bài viết này.

Tags: FeaturedSamsung
Share78Scan



  • Nhanhmua
Liên hệ hợp tác / quảng cáo: Ms.Loan (0909.770.919).

Copyright © 2013-2025 Trải Nghiệm Số. Giấy phép số 544/GP-BTTTT cấp ngày 2-12-2016.
Chịu trách nhiệm: Võ Thị Quỳnh Loan.

No Result
View All Result
  • iOS
  • ANDROID
  • WINDOWS
  • macOS
  • CONSOLE
  • CHỦ ĐỀ

Copyright © 2013-2025 Trải Nghiệm Số. Giấy phép số 544/GP-BTTTT cấp ngày 2-12-2016.
Chịu trách nhiệm: Võ Thị Quỳnh Loan.

Exit mobile version