Site icon TRAINGHIEMSO.VN

Đang miễn phí game The King of Fighters 2002, mời bạn tải về

Đang miễn phí game The King of Fighters 2002, mời bạn tải về

Nhân dịp năm mới, trang GOG triển khai chương trình khuyến mại dành cho dịp Tết Nguyên Đán, đồng thời tặng bạn tựa game The King of Fighters 2002 nổi tiếng.

Khuyến mại tặng game The King of Fighters 2002 sẽ kết thúc sau 48 tiếng, nghĩa là đến 20h ngày 15/2 là hết hạn (game có giá gốc 5,99USD). Sau khi bấm đăng ký tải game thì bạn sẽ sở hữu vĩnh viễn game này. The King of Fighters 2002 là một trong những tựa game khá nổi tiếng thuộc seri King of Fighters, cùng với seri Street Fighters trở thành những tựa game đối kháng kinh điển trên nhiều hệ máy cho đến nay.

Ngoài nhận miễn phí tựa game này, bạn còn có thể nhận miễn phí một số game đã sở hữu trên Steam vào tài khoản GOG khi liên kết tài khoản Steam thông qua GOG Connect. Game trên GOG là phiên bản không có DRM nên chỉ cần tải game về cài vô máy là chơi thoải mái, khá tiện vì không cần thiết phải đăng nhập hay kết nối mạng để xác thực như trên Steam.

 

Hướng dẫn cách nhận game:

① Đầu tiên bạn đăng nhập vào GOG bằng cách nhấn vào Sign in màu tím trên cùng. Nếu chưa có tài khoản thì cũng nhấn vào Sign in, chọn Create Account (miễn phí) và sau đó xác nhận tài khoản mới tạo bằng email.

② Sau đó bạn sẽ để ý thấy ngay đầu trang GOG có banner The King of Fighters 2002 với bộ đếm giờ thì nhấn vào nút Get for free bên phải. Hoặc bạn cũng có thể truy cập vào https://www.gog.com/game/the_king_of_fighters_2002 và nhấn vào Get it here màu xanh lá bên phải để quay trở ra màn hình có banner The King of Fighters 2002 nói trên.

Nếu bạn thấy banner đổi thành câu Thanks! The game will appear in your account soon là đã xong. Bạn đã sở hữu The King of Fighters 2002 vĩnh viễn trên GOG.

Exit mobile version