Site icon TRAINGHIEMSO.VN

Ai sẽ được Apple tặng 1 tháng miễn phí iCloud?

Apple vừa tung ra chương trình khuyến mãi tặng một tháng sử dụng miễn phí nhưng không phải ai cũng là đối tượng thụ hưởng chương trình này.

Như mọi người đều biết, Apple cung cấp cho người dùng iOS 5GB iCloud miễn phí. Trên thực tế, số người dùng iCloud miễn phí đã hết không gian lưu trữ có nhu cầu nâng cấp dung lượng lưu trữ cao hơn lại không như kỳ vọng. Đó là lý do Apple tung ra chương trình khuyến mại nói trên để lôi kéo người dùng.

Theo PhoneArena, khi đã hết dung lượng miễn phí, người dùng vẫn có tải lên dữ liệu, một tin nhắn pop-up sẽ hiện ra với nội dung: “Bạn không có đủ không gian trên iCloud để sao lưu iPhone. Gói 50GB sẽ cho bạn rất nhiều không gian để tiếp tục làm việc này. Bạn có một tháng dùng thử miễn phí và sau đó chỉ phải trả 0,99 USD mỗi tháng mà thôi“.

Như vậy, chương trình sử dụng miễn phí iCloud một tháng chỉ được áp dụng đối với khách hàng đang dùng gói iCloud 5GB miễn phí. Người dùng có nhiều chọn lựa tùy thuộc vào nhu cầu với các các gói:

– 50GB – 0,99 USD/tháng (22.500 VNĐ), miễn phí tháng đầu tiên

– 200GB – 2,99 USD/tháng (68.000 VNĐ), miễn phí tháng đầu tiên

– 2TB – 9,99 USD/tháng (227.500 VNĐ), miễn phí tháng đầu tiên

Từ tháng thứ 2 trở đi, Apple sẽ tự động thu phí dịch vụ. Người dùng nếu không có nhu cầu có thể quyết định ngừng sử dụng bất kỳ lúc nào.

 

Exit mobile version