Zmurl mang tới một cách thức mới trong việc chia sẻ sự kiện hội họp trên Zoom một cách lịch sự, văn minh và đẹp mắt hơn.
Zmurl sẽ giúp bạn tạo một trang chia sẻ sự kiện mà ở đó người được mời có thể biết thông tin về mật mã, ID phòng hay lưu sự kiện vào iCal, Google Calendar, Outlook,… Một cách thuận tiện và văn minh hơn khi chia sẻ qua email, mạng xã hội,…
Để biết cách tạo trang chia sẻ sự kiện với zmurl, bạn làm theo như sau.
1. Tạo trang:
Là người chủ trì cuộc họp, bạn sẽ phải tạo trang chia sẻ sự kiện với zmurl. Trong đó, dịch vụ yêu cầu bạn phải có tài khoản Zoom để kết nối và tạo phòng họp từ dịch vụ.
Truy cập vào trang chủ zmurl, bạn bấm Sign in with Zoom. Bạn đăng nhập vào Zoom > bấm Pre-approve > Authorize để kết nối.
Phòng thiết kế trang hiện ra, bây giờ bạn có thể.
– Thêm ảnh bìa cho trang.
– Tên sự kiện.
– Cách tạo phòng Zoom.
- Tạo tự động (Create a new Zoom meeting for me).
- Nhập thủ công (Enter Zoom meeting information manually).
– Chi tiết sự kiện: Bạn có thể thay đổi địa chỉ trang chia sẻ, địa chỉ email người điều hành và thời gian sự kiện bắt đầu.
– Ẩn ID, mật mã, link truy cập phòng: Nếu muốn thì đánh dấu chọn vào Require RSVP.
– Sau cùng, bấm Create Event.
Khi trang chia sẻ được tạo ra, bạn sao chép link của nó hoặc chỉnh sửa trước khi chia sẻ.
2. Sử dụng:
Là người được mời, bạn chỉ cần truy cập vào trang sẽ thấy tất cả thông tin về phòng họp Zoom như ID, mật mã và link truy cập. Nếu có bật Require RSVP thì các thông tin này sẽ bị ẩn và người tham gia chỉ cần nhập địa chỉ email > Register để nhận mã xem.
Để truy cập vào phòng họp Zoom, bạn bấm Open in Zoom. Phòng họp sẽ mở ra trong trình duyệt hay ứng dụng nếu đã có.