Site icon TRAINGHIEMSO.VN

Zing MP3 dính lỗi tài khoản thường thành tài khoản VIP 10 năm

Zing MP3 dính lỗi tài khoản thường thành tài khoản VIP 10 năm

Từ hôm qua trong các group chia sẻ của iOS lan truyền một ứng dụng có tên ZingMP3++ cho phép bạn biến tài khoản thường của mình thành tài khoản VIP với thời hạn lên đến 10 năm. Vậy thực hư chuyện này thế nào?

Theo tìm hiểu của Trải Nghiệm Số, đây là một ứng dụng được “mod” lại từ ứng dụng gốc Zing MP3 (ứng dụng này có tên là ZingMP3++), tương tự như các ứng dụng Facebook++, YouTube++,… nhằm thêm hay “hack” một số tính năng của ứng dụng gốc. Chẳng hạn trong trường hợp này là “hack” tài khoản thường thành tài khoản VIP có thời lượng lên đến ngày 26.6.2026. Một thời điểm khá xa.

ZingMP3++ biến tài khoản Zing MP3 thường thành tài khoản VIP 10 năm (Ảnh chụp màn hình)

Cho đến thời điểm Trải Nghiệm Số viết bài thì lỗi này vẫn chưa được khắc phục. Trên thực tế, bạn sẽ không thể nào có tài khoản VIP này 10 năm với ứng dụng ZingMP3++ này đâu, bạn chỉ có thể sử dụng cho đến khi ứng dụng Zing MP3 fix lỗi này, hoặc đơn giản hơn là Apple revoke “chữ ký” của ứng dụng này (trong trường hợp máy bạn chưa jailbreak). Do đó, cách “hợp pháp” nhất để bạn có tài khoản Zing MP3 VIP là đăng ký một tài khoản mới và sử dụng được miễn phí 30 ngày VIP, sau đó thì… đăng ký một tài khoản khác (nếu bạn vẫn muốn dùng miễn phí). Nhưng hay nhất bạn vẫn nên trả một khoản phí để sử dụng một cách thoải mái VIP mà không phải lo gì cả!

Exit mobile version