Site icon TRAINGHIEMSO.VN

Xooom: Xem cùng lúc nhiều video trên máy tính, YouTube,…

Xooom: Xem cùng lúc nhiều video trên máy tính, YouTube,…

Mặc dù không phải là dịch vụ xem nhiều video cùng lúc đầu tiên nhưng cái hay của Xooom là bạn có thể xem video trên máy tính và tốc độ tải lên khá ấn tương. Không chỉ vậy, bạn có thể chia sẻ các video (ngoại trừ video trên máy tính) đang xem với bạn bè.

Xooom là dịch vụ web miễn phí, sử dụng không cần tài khoản. Nó hỗ trợ xem video trên máy tính, YouTube và vài trang khác ? (bấm dấu chấm hỏi để xem danh sách). Xooom cũng dễ sử dụng nhưng trong lần đầu thì bạn làm theo các bước hướng dẫn sau.

Bước 1: Mở trình duyệt và truy cập trang chủ Xooom.

Bước 2: Bạn bấm nút dấu cộng phía trên góc trái để chọn video (lần đầu sử dụng Xooom sẽ yêu cầu cho phép truy cập clipboard để đọc văn bản và hình ảnh sao chép, bạn có thể bấm Block).

– Video trên máy tính: Bạn Browse File hay kéo thả video (MP4) vào giao diện pop-up để tải lên.

– Video trên trang khác: Bạn dán URL của video > bấm biểu tượng send hoặc Enter.

Cứ tiếp tục như vậy để thêm các video khác, video đầu sẽ nằm cạnh trái hàng trên và sắp xếp theo trình tự từ trái qua phải và từ trên xuống dưới.

Bước 3: Bây giờ, bạn chỉ cần phát video mà thôi.

Các video bạn xem có thể nhân bản, thay đổi vị trí và gỡ đi. Bạn chỉ cần rê chuột lên video hay bấm biểu tượng sắp xếp (bốn gạch ngang) để thực hiện. Ngay cạnh bên là nút chia sẻ, bạn có thể chia sẻ trang xem video với link đầy đủ hay link rút gọn.

Nếu muốn tạo trang xem video khác thì bấm biểu tượng home phía trên góc phải.

Exit mobile version