Momo là ví điện tử phổ biến nhất tại Việt Nam với hàng trăm hàng nghìn giao dịch được thực hiện trên ví Momo mỗi giờ, mỗi ngày.
Trên Momo, nhu cầu xem lại lịch sử những giao dịch chuyển tiền, thanh toán hoá đơn để rà soát lại chi tiêu là rất lớn.
Cách xem lại lịch sử giao dịch MoMo
- Mở ứng dụng và đăng nhập vào tài khoản ví điện tử MoMo của bạn.
- Chọn mục LỊCH SỬ GD ở dưới thanh công cụ.
- Tại đây sẽ thể hiện đầy đủ các thông tin như: Người giao dịch, Ngày giờ giao dịch, Số tiền, Trạng thái giao dịch.
- Tuỳ vào mục đích cụ thể, bạn có thể xem lịch sử giao dịch theo từng mục trạng thái: Tất cả, Nhận tiền, Chuyển tiền,… Ngoài ra bạn còn có thể xem lịch sử giao dịch trên ví Momo bằng bộ lọc theo thời gian (6 tháng gần nhất),…
Xoá lịch sử giao dịch trên ví Momo được không?
Nhiều bạn đã tìm cách xoá lịch sử giao dịch trên Momo. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại Momo chưa có chức năng xoá lịch sử giao dịch, điều này có nghĩa là bạn không thể xoá đi các lệnh chuyển tiền, thanh toán hoá đơn đã thực hiện cho dù các lệnh đó thành công hay thất bại.
Lý giải cho việc này phía Momo cho rằng lịch sử giao dịch là bằng chứng duy nhất chứng minh giao dịch của bạn thành công hay thất bại và khi cần tra cứu thì đây sẽ là nơi chứa những thông tin cần thiết.
Như vậy bạn sẽ không thể xoá lịch sử giao dịch trên ví Momo. Cách duy nhất là bạn xoá hẳn tài khoản. Tuy nhiên hiện tại thì bạn không thẻ xóa tài khoản trên điện thoại trực tiếp. Trường hợp bạn không có nhu cầu sử dụng thì xóa bằng cách nào. Để thực hiện xóa tài khoản momo mọi người cần soạn email hỗ trợ hủy ví momo online.
Những lưu ý khi xem lại lịch sử giao dịch
Khi xem lại lịch sử giao dịch trên MoMo, bạn cần lưu ý một số điểm sau:
- Thời gian cập nhật: Lịch sử giao dịch thường được cập nhật ngay lập tức, nhưng có thể mất vài phút trong một số trường hợp. Nếu bạn không thấy thông tin bạn mong đợi, hãy thử kiểm tra lại sau một thời gian ngắn.
- Bảo mật thông tin: Đảm bảo rằng bạn đang sử dụng một thiết bị an toàn và truy cập vào ứng dụng từ một mạng lưới đáng tin cậy để bảo vệ thông tin tài chính cá nhân của mình.
- Xem xét nhật ký giao dịch: Điều này không chỉ hữu ích cho việc quản lý tài chính cá nhân mà còn giúp bạn phát hiện các giao dịch không hợp lệ, nếu có.
Các cách để liên hệ với bộ phận hỗ trợ MoMo
Nếu bạn có vấn đề trong việc truy cập hoặc nhìn thấy lịch sử giao dịch của mình, bạn có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ của MoMo qua:
- Trang web hỗ trợ: Truy cập vào trang web chính thức của MoMo để tìm kiếm thêm thông tin và hướng dẫn.
- Ứng dụng MoMo: Trong ứng dụng cũng có mục hỗ trợ giúp bạn có thể gửi yêu cầu và nhận phản hồi nhanh chóng.
- Email hỗ trợ: Gửi email yêu cầu hỗ trợ đến đội ngũ chăm sóc khách hàng của MoMo để được giải quyết nhanh nhất.
MoMo có các tính năng mới nào không?
MoMo thường xuyên cập nhật và cải tiến dịch vụ của mình. Hãy theo dõi các thông báo trong ứng dụng hoặc trang web của MoMo để cập nhật những tính năng mới nhất mà ví điện tử này cung cấp.