Tiếp tục theo đuổi triết lý thiết kế thẩm mỹ Á Đông, vivo V40 5G là sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến của vivo và chuyên môn về ống kính quang học hàng đầu từ ZEISS. Sản phẩm được nâng cấp toàn diện từ camera, hiệu năng đến ngoại quan.
Để truyền tải thông tin tính năng một cách chân thực nhất, vivo đã mang đến một không gian trải nghiệm thực tế, nơi khách mời có thể trực tiếp khám phá những ưu điểm vượt trội của sản phẩm thông qua các hoạt động chụp ảnh chân dung diễn ra ngay tại sự kiện.
vivo V40 5G cũng chính thức được giới thiệu với vai trò là thiết bị đồng hành cùng các “dân chuyên” trong dự án Pro-Fest: Chân Dung Chuẩn Dân Chuyên. Không chỉ dừng lại ở vai trò một sản phẩm công nghệ, vivo V40 5G còn là cầu nối để khám phá, lưu giữ và lan tỏa những câu chuyện, dấu ấn văn hóa Việt Nam.
Với tinh thần đó, Pro-Fest được khởi xướng như một phần trong chiến lược phát triển dòng sản phẩm V series của vivo, thể hiện mục tiêu kết nối người dùng qua các giá trị văn hóa và nghệ thuật. vivo hiểu rằng, văn hóa không chỉ là nguồn cảm hứng mà còn là một tài sản vô giá, một cách tuyệt vời để hòa mình, cộng hưởng và tạo nên sự gắn kết mật thiết với người dùng ở mỗi quốc gia. Tại Pro-Fest, vivo mong muốn lan tỏa thông điệp này bằng cách kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và những giá trị nghệ thuật đậm chất Việt Nam đồng thời tôn vinh vẻ đẹp thuần Việt qua những bức chân dung giàu cảm xúc.
Đầu tiên, các bảng quảng cáo ngoài trời với hình ảnh chân dung các KOLs: Orange, Quang Hùng MasterD, và Quân A.P chính là khởi đầu ấn tượng cho chiến dịch truyền thông của vivo V40 5G. Những bức ảnh chân dung được thực hiện bằng vivo V40 5G không chỉ khẳng định khả năng chụp chân dung vượt trội của sản phẩm mà còn là khởi nguồn cho hành trình tôn vinh vẻ đẹp chân dung Việt.
Pro-Fest hứa hẹn sẽ tạo ấn tượng với chuỗi album chân dung, được thực hiện bởi các giám đốc sáng tạo và nhiếp ảnh gia hàng đầu, kết hợp cùng các thương hiệu thời trang nội địa. Những bộ ảnh khắc họa rõ nét các giá trị đặc trưng của người Việt, từ sự linh hoạt, kiên trì đến tinh thần kế thừa giữa các thế hệ.
Dưới bàn tay tài hoa của các “dân chuyên,” các tác phẩm không chỉ được chăm chút tỉ mỉ về nghệ thuật mà còn truyền tải sâu sắc giá trị văn hóa cốt lõi. Đây chính là dấu ấn mà vivo hướng đến – không chỉ tiên phong trong công nghệ, mà còn kết nối và tôn vinh văn hóa đặc trưng của từng vùng đất mà thương hiệu đặt chân đến.
Với Pro-Fest, vivo không chỉ quảng bá sản phẩm mà còn gửi gắm thông điệp về sự giao thoa giữa văn hóa và công nghệ. Đây là cách vivo khẳng định vị trí của mình không chỉ trong lĩnh vực công nghệ mà còn trong lòng người dùng Việt Nam.
Giá niêm yết cho điện thoại vivo V40 5G (12GB + 256GB) là 12.990.000 đồng được bán đặc quyền tại chuỗi cửa hàng Thế giới Di Động. Đặc biệt với chương trình hot sale tháng mở bán từ ngày 1/12 – 31/12, khách hàng sẽ được trả chậm 0% lãi suất, bảo hành vivo care 24 tháng, bảo hành rơi vỡ màn hình 6 tháng và thu cũ đổi mới trợ giá lên đến 2 triệu đồng.