Theo dòng sự kiện chuẩn bị ra mắt điện thoại V25 series, vivo Việt Nam công bố đại sứ thương hiệu ảo đầu tiên tại châu Á đồng hành trong các chiến dịch quảng bá cho sản phẩm mới này.
vivo quyết định bắt tay cùng với một nhân vật vô cùng đặc biệt – imma – cô người mẫu ảo đầu tiên tại Châu Á sở hữu mái tóc hồng nổi bật và có riêng cho mình 406 nghìn người theo dõi trên Instagram.
Kể từ khi ra mắt vào năm 2018, vẻ bề ngoài siêu thực của imma đã khiến cả thế giới phải sửng sốt, cô đã xuất hiện trên nhiều phương tiện truyền thông, từ tạp chí thời trang, nghệ thuật đến các phương tiện truyền thông khác… imma cũng đã có rất nhiều dự án nghệ thuật thành công khi hợp tác cùng các nghệ sĩ có tiếng và có nhiều hoạt động sôi nổi mang lại giá trị cho xã hội.
Được biết, vivo là thương hiệu smartphone đầu tiên kết hợp cùng nhân vật ảo imma để triển khai chiến dịch quảng bá vivo V25 series trên toàn cầu. imma sẽ bước vào hành trình ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng tại các thành phố của những quốc gia khu vực châu Á, trong đó có Việt Nam.
Tong thời gian gần đây, thông tin về vivo V25 series đã được hé lộ và thu hút nhiều thảo luận trên các trang mạng và diễn đàn công nghệ. Đây là sản phẩm tiếp theo thuộc dòng V của nhà sản xuất di động toàn cầu vivo, hướng đến khách hàng năng động, yêu khám phá và thích chụp ảnh.
Chiếc máy vẫn giữ đặc trưng thiết kế của vivo và điểm nổi bật độc quyền với khả năng thay đổi màu sắc khi tiếp xúc với ánh nắng từ môi trường bên ngoài. Nếu như trước đây, V-series hướng đến trải nghiệm chụp selfie thì V25 series đánh dấu một bước ngoặt mới khi hệ thống camera và thuật toán chụp hình được hoàn thiện trên cả hai camera trước và sau.
Từ đó, giúp người dùng dễ dàng nắm bắt và dẫn đầu xu hướng nhiếp ảnh trên di động. Bên cạnh đó, “tân binh” V25 còn sở hữu thông số phần cứng và hiệu năng ấn tượng mang đến một chiếc điện thoại đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.