Site icon TRAINGHIEMSO.VN

Trên tay Xiaomi Mi 11 5G tại Việt Nam

Trên tay Xiaomi Mi 11 5G tại Việt Nam

Mi 11 5G là chiếc điện thoại vừa được Xiaomi ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 25/2 vừa qua. Là một sản phẩm flagship đến từ Xiaomi, chiếc điện thoại này sẽ có những đặc điểm gì nổi bật?

mình là con máy Mi 11 5G. Hộp máy màu trắng khá khác biệt với con số 11 ở giữa, kèm theo đó là những “từ khoá” nổi bật trên hộp như 5G, 108MP, harman/kardon,…

Bên trong hộp, ngoài “nhân vật chính” là chiếc điện thoại Xiaomi Mi 11 5G bạn sẽ có thêm củ sạc, cáp sạc, que chọc SIM và ốp nhựa. Không có tai nghe nhé các bạn. Chi tiết thông số:

Trên tay mình là máy có màu được đặt là Xanh Chân Trời (Horizon Blue), ngoài màu này ra thì máy còn có thêm màu Xám Bán Dạ (Midnight Gray). Theo mình thì màu sắc Xanh Chân Trời là một màu khá tươi trẻ còn màu Xám Bán Dạ thì trông nghiêm túc hơn, và mặt lưng của máy làm biến chuyển màu cũng khá đẹp, lúc thì xám xịt nhưng ở môi trường khác thì lại màu đen.

Xiaomi Mi 11 5G sở hữu khung viền kim loại bo cong khá mềm mại. Kết hợp cùng mặt lưng kính cong nhẹ nhàng, máy mang đến một vẻ ngoài sắc trẻ trung và rực rỡ mang đậm nét đặc trưng của Xiaomi. Đặc điểm khác là máy có độ mỏng ấn tượng chỉ 8.06 mm, được vuốt cong dần về cạnh 2 bên, nối liền hoàn hảo với phần khung kim loại siêu mỏng và màn hình ở mặt trước tạo nên một khối liền mạch, cho bạn trải nghiệm cầm nắm tốt nhất.

Mặt lưng Xiaomi Mi 11 5G có thiết kế vô cùng độc lạ với cụm ba camera không thể lộn với các máy khác được đặt trong một mô-đun hình vuông. Tuy nhiên thiết kế cụm camera làm mình lo lắng là có thể dễ bị trầy xước.

Bạn có cấu hình các camera như sau:

Xiaomi đã trang bị cho Mi 11 5G tấm nền AMOLED DotDisplay 6.81 inch cùng tốc độ làm mới màn hình lên đến 120Hz. Nhờ vậy máy có thể hiện thị gam màu gốc cao, màu sắc chi tiết, mượt mà và sống động.

Do thiết kế màn hình dạng “đục lỗ” chứa camera selfie 20MP f/2.2, 27mm (wide), 1/3.4″, 0.8µm. nên tỉ lệ màn hình chiếm 91.4% cho trải nghiệm sử dụng tuyệt vời. Có thể nói bạn xem phim trên Mi 11 5G vô cùng đã, nhất là các bộ phim có độ phân giải cao.

Phiên bản Mi 11 5G bán tại Việt Nam sử dụng chip Snapdragon 888. Cho đến hiện tại thì Mi 11 là thiết bị duy nhất chạy chipset mới nhất này của Qualcomm do Samsung S21 sử dụng Exynos 2100 cho thị trường Việt Nam.

Cuối cùng, máy được trang bị viên pin 4600mAh đi kèm với sạc nhanh 55W. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ sạc nhanh không dây 50W và sạc ngược 10W, bạn không phải lo về việc đang trải nghiệm thì lại bị gián đoạn do hết pin.

Theo điểm Performance trên GSMArena máy có kết quả test như sau:

Trải Nghiệm Số sẽ có bài chi tiết trải nghiệm sau. Máy sẽ được cài đặt sẵn Android 11.

Exit mobile version