Site icon TRAINGHIEMSO.VN

Top 11 game iPhone và iPad hay ra mắt tháng 11/2020

Đánh giá game MO:Astray

Iris and the Giant

Iris and the Giant là sự kết hợp của một game thẻ bài sưu tầm với các yếu tố nhập vai và roguelike. Bạn vào vai Iris, người phải dũng cảm chống chọi với nỗi sợ hãi trong thế giới tưởng tượng của mình.

Game có phong cách nghệ thuật tối giản độc đáo. Người chơi sẽ khám phá một câu chuyện cảm động về một phụ nữ trẻ phải đối mặt với con quỷ bên trong của mình và xoa dịu con người khổng lồ đang hoành hành bên trong.

Tải về Iris and the Giant

Space Marshals 3

Tham gia phi hành đoàn của Space Marshal trong cuộc hành trình mới nhất của họ. Space Marshals 3 là game thuộc thể loại hành động theo cốt truyện kết hợp chiến đấu lén lút. Nó tiếp tục câu chuyện kỳ ​​quặc từ phần tiền truyện, nhưng bạn không cần bất kỳ kiến ​​thức nào trước đó để thưởng thức phần này.

Hãy thử một vài cấp độ đầu tiên miễn phí trước khi bạn quyết định xem game có dành cho bạn hay không. Mỗi chương sẽ được bán riêng, nhưng sẽ không có bất kỳ giao dịch mua trong ứng dụng nào khác.

Tải về Space Marshals 3

XCOM 2 Collection

XCOM 2 Collection mang đến một trải nghiệm chiến thuật theo lượt vô cùng có chiều sâu và pha trộn tuyệt vời với yếu tố nhập vai. Đội ngũ phát triển thực hiện công tác chuyển nền đã cân bằng khá tốt giữa chất lượng hình ảnh và hiệu năng.

Tải về XCOM 2 Collection

TERA: Endless War

TERA: Endless War là game mobile mô phỏng kết hợp chiến thuật sử dụng thương hiệu TERA nổi tiếng. Trong game, người chơi sẽ trở thành vị cứu tinh của thế giới trong game, chiêu mộ và bồi dưỡng những anh hùng đến từ vũ trụ game TERA để cùng sát cánh chiến đấu, xây dựng đế chế hùng mạnh cho riêng mình.

TERA: Endless War sẽ được phân chia thành các lớp nhân vật với các chức năng/kỹ năng khác nhau phù hợp từng yêu cầu của người chơi. Ngoài việc chiêu mộ quân đội, người chơi còn cần đưa ra các chiến lược xây dựng trại, di chuyển các đội quân một cách hợp lý để bành trướng thế lực.

Tải về TERA: Endless War

Shadow Knight Premium

Harmoniac từng là một thế giới tươi sáng của mọi chủng tộc, nơi Người, Orc, Tinh linh, Người lùn, Người thú và Yêu tinh cùng chung sống hòa bình. Một ngày nọ, khi những ham muốn sâu sắc trỗi dậy, thế lực đen tối từ địa ngục bay lên, xâm chiếm thế giới, bi kịch đó đã giáng xuống mỗi người dân Harmoniac và khiến mọi thứ chìm xuống vực sâu của sự tuyệt vọng.

Bạn sẽ vào vai Noah – một hiệp sĩ bóng đêm cần phải vượt qua cánh cổng địa ngục, chiến đấu với kẻ thù xấu xa, đánh bại những kẻ bất tử của Bóng tối và mang lại ánh sáng cho Harmoniac.

Tải về Shadow Knight Premium

Forsaken World: Gods and Demons

Forsaken World: Gods and Demons có tên gọi gốc là Tân Thần Ma Đại Lục, một trong những game di động được Perfect World đầu tư trọng điểm khi mời cả những minh tinh như Nhậm Đạt Hoa, Trần Tiểu Xuân và Dương Mịch tham gia làm đại sứ game.

Game cho phép hàng trăm người chơi trực tuyến tham gia cuộc loạn đấu đồng thời. Mỗi người trong số họ chiến đấu chống lại các thế lực xâm lược từ Calindor. Bạn có thể thành lập hoặc tham gia một bang hội và thực hiện các nhiệm vụ chiến đấu nhân danh các vị thần.

Tải về Forsaken World: Gods and Demons

A3: STILL ALIVE

A3: STILL ALIVE là tựa game battle royale kết hợp MMORPG của hãng Netmarble. Game sở hữu gameplay khác biệt, mang tới cho người chơi những gì tinh túy nhất từ hai thể loại game thông dụng và được yêu thích hiện nay.

Game hỗ trợ những lớp nhân vật khác nhau với những kĩ năng riêng biệt. Người chơi được tùy ý lựa chọn tăng cấp kĩ năng và mở khóa những kĩ năng mới nhưng tối đa chỉ sử dụng bốn kĩ năng trong trận chiến.

Tải về A3: STILL ALIVE

Merge Raid.io

Trong trò chơi Merge Raid.io, mục tiêu của bạn là thành lập một đội hình gồm nhiều đơn vị để tiêu diệt kẻ thù trong các chế độ chiến đấu như solo, đột kích và 1v1. Vào đầu trò chơi, bạn có quyền truy cập vào chế độ solo, nơi bạn có thể tự do xay xát và chiến đấu.

Những người chơi khác cũng sẽ có thể tham gia cùng bạn trong chế độ solo – họ có thể hạ gục bạn và loại bạn khỏi bản đồ hoặc bạn có thể bỏ đi và chiến đấu với kẻ thù PvE để kiếm điểm. Bạn càng nhận được nhiều điểm số trong chế độ solo, trò chơi sẽ nhận được phần thưởng càng cao.

Tải về Merge Raid.io

Underworld Office!

Một trò chơi cốt truyện gốc khác sau 7 Days, một kiệt tác game khác với hơn 4 triệu lượt tải xuống toàn cầu. Underworld Office là game kể chuyện tương tác theo phong cách chat với một thế giới khá hấp dẫn. Bạn có dịp trải nghiệm các tập phim bí ẩn nhưng cảm động với nhiều hồn ma dễ thương.

Nhân vật chính, Eugene, vô tình rơi vào thế giới của những hồn ma. Vào lúc Eugene gần như bị giết bởi quái vật, một hồn ma bí ẩn đã cứu Eugene và yêu cầu Eugene làm việc tại Văn phòng Thế giới ngầm để đổi lại…

Tải về Underworld Office!

MO: Astray

MO:Astray là game đi cảnh giải đố đồ họa pixel, nhưng lại là một trong những tựa game xuất sắc gần như mọi khía cạnh mà bạn có thể tìm thấy trên thị trường hiện nay.

Nhà phát triển Archpray đã cải biên “tưởng vô lý nhưng lại rất thuyết phục” các cơ chế gameplay quen thuộc của dòng game đi cảnh, tạo sự quyến rũ đầy hào hứng khó cưỡng cho sản phẩm đầu tay của họ. Kỳ thực, tôi thậm chí không tin đây là tựa game đầu tay của nhóm bạn cũ cùng lớp này.

Tải về MO: Astray

Oculux

Oculux là một trò chơi giải đố thư giãn, tối giản và đẹp mắt, cung cấp hàng trăm màn chơi được làm thủ công để bạn đắm mình vào. Một bản nhạc thiền thơ mộng đồng hành cùng bạn trong trải nghiệm thú vị.

Cách chơi rất đơn giản, bạn di chuyển quả cầu bằng cách vuốt ngón tay của bạn theo hướng bạn muốn di chuyển. Tránh bẫy và sử dụng các cơ chế giải đố khác nhau để thu thập tất cả các viên kim cương với số lần di chuyển ít nhất có thể.

Tải về Oculux

Exit mobile version