Tổng kết Lắc Xì 2022: 12 triệu người chơi, 270 triệu bao lì xì tiền mặt cùng hàng trăm thẻ quà tặng

Đăng bởi: Ngày: 01/03/2022

Sau hơn một tháng diễn ra (18/1- 20/2/2022), Lắc Xì 2022 đã chính thức khép lại với nhiều kỷ lục mới được ghi nhận.

Hơn 270 triệu thẻ quà tặng ăn uống/mua sắm/giải trí/du lịch/bảo hiểm,… cùng bao lì xì tiền mặt, quà tặng hiện vật có giá trị từ MoMo và đối tác đồng hành đã trao cho người dùng.Tổng kết Lắc Xì 2022: 12 triệu người chơi, 270 triệu bao lì xì tiền mặt cùng hàng trăm thẻ quà tặng

Trong hàng loạt các chiến dịch Tết, Lắc Xì 2022 trên MoMo tiếp tục khẳng định sức hút với người dùng với nhiều kỷ lục mới được ghi nhận:

  • 12 triệu người tham gia Lắc Xì với 300 triệu lượt lắc/quay (trung bình mỗi người chơi thực hiện 25 lượt lắc/quay).
  • Hơn 270 triệu thẻ quà tặng và bao lì xì tiền mặt đã được gửi tới Ví người dùng MoMo (trung bình mỗi người dùng nhận được hơn 22 thẻ quà và bao lì xì từ chương trình).
  • Hơn 100.000 người chơi đã sưu tầm đủ 8 vật phẩm hoàn thành trả lời câu hỏi và phân bổ Xu vượt 5 Thử thách Thần Tài để quy đổi Xu thành tiền.

Song song với hoạt động vượt 5 Thử thách Thần Tài, Lắc Xì 2022 còn đa dạng hoạt động tương tác, giải trí nhất từ trước đến nay như “Trò chơi sinh Tồn”, “MoMo Jump” và “So tài đoán kẹo” để thu thập nhiều kẹo để đổi các hộp quà giá trị. Bằng việc áp dụng nhuần nhuyễn chiến lược gamification, các chương trình lồng ghép trong Lắc Xì năm nay hướng phục vụ nhiều đối tượng với nhu cầu giải trí khác nhau xuyên Tết.

Khác với các năm trước, Lắc Xì 2022 cho người chơi dùng Kẹo chủ động đổi các thẻ quà mình yêu thích. Từ đó, góp phần giảm tình trạng người cần thì không có thẻ quà, người có lại không có nhu cầu.

Tổng kết Lắc Xì 2022: 12 triệu người chơi, 270 triệu bao lì xì tiền mặt cùng hàng trăm thẻ quà tặngCác thẻ quà tặng phần lớn tập trung vào các sản phẩm, dịch vụ có nhu cầu cao ngày Tết như ăn uống, du lịch, mua sắm trang sức, mỹ phẩm, điện thoại, đồ gia dụng, dịch vụ tài chính đến từ các thương hiệu được ưa chuộng như: Mirinda, Samsung Galaxy, Gojek, Con Cưng, INNISFREE, Samsung, Heineken 0.0, Saigon Co.op, Lotte Mart, Vietnam Airlines, Ngân hàng Bản Việt, TPBank, OCB. Ngoài ra, chương trình gửi tặng người dùng hàng trăm hiện vật có giá trị bao gồm Nhẫn vàng PNJ, Điện thoại Samsung Galaxy Z Fold3 5G, Samsung Galaxy Z Flip3 5G,…

Tính năng Chuyển tiền lì xì vào dịp Tết chính là điểm nhấn được MoMo lan tỏa mạnh mẽ hơn qua mỗi mùa Lắc Xì, góp phần phổ biến thói quen không dùng tiền mặt hướng đến xã hội không tiền mặt văn minh và hiện đại theo chủ trương của Chính phủ. Điểm mới năm nay của Chuyển tiền Lì xì MoMo chính là tạo sự mới lạ cho người gửi/nhận tiền khi tạo kích thích, sự tò mò, bất ngờ trong hình thức tạo link Lì Xì kèm mã bí mật. Để nhận được lì xì, người nhận phải giải mã, giải càng sớm số tiền càng nhiều…