Site icon TRAINGHIEMSO.VN

Tổng hợp 6 ứng dụng UWP chọn lọc cho Windows 10 nửa cuối tháng 6-2018

Tổng hợp 6 ứng dụng UWP chọn lọc cho Windows 10 nửa cuối tháng 6-2018

Mời bạn cùng xem lại những ứng dụng mà TNS đã giới thiệu trong nửa đầu tháng 6/2018 vừa qua. Đồng thời, TNS giới thiệu thêm hai app mới cho phép bạn xem video và vô hiệu hóa nhanh webcam máy tính trong thời gian ngắn.

iDownload Manager – Trình tăng tốc download miễn phí và nhanh như IDM

Thêm một lựa chọn cho việc tối ưu tốc độ tải file trên Windows 10 và trình duyệt. iDownload Manager có gì đặc biệt, mời bạn xem lại bài viết này.

 

Image Raw – Ứng dụng xem ảnh Raw miễn phí cho Windows 10

Ứng dụng này có thể mở nhiều định dạng ảnh thô (ARW, BMP, CR2, CRW, DNG,…), bạn có thể xem độ phơi sáng, kiểm tra thành phần màu hình ảnh, thao tác trên chuột và cảm ứng dễ dàng,… Bạn xem lại bài viết tại đây.

 

Safe Password Manager – Quản lý , đồng bộ tài khoản web trên nhiều thiết bị Windows 10

Safe Password Manager là ứng dụng quản lý tài khoản web hữu ích có khả năng đồng bộ giữa nhiều thiết bị trong cùng tài khoản Microsoft và bảo vệ bằng mã PIN. Để biết cách sử dụng, bạn xem bài viết này tại đây.

 

Upload for Instagram – Duyệt, upload ảnh lên Instagram 

Nếu bạn cảm thấy ứng dụng Instagram quá nặng máy thì hãy dùng Upload for Instagram để thực hiện duyệt, chia sẻ hình ảnh lên Instagram. Bạn xem cách sử dụng tại đây.

 

PartyTube – Thêm ứng dụng xem video YouTube trên Windows 10

Một ứng dụng giúp bạn đắm mình trong thế giới âm nhạc vô tận trên YouTube. Bạn có thể tìm, duyệt các video trên YouTube và sắp xếp chúng trong danh sách phát trên ứng dụng này. Ứng dụng chỉ tương thích Windows 10. Dung lượng 33 MB.

 

Tắt nhanh camera máy tính chỉ với 1 click chuột

Tắt webcam trên Windows không khó nhưng trong trường hợp bạn cần tạm thời vô hiệu hóa nhanh webcam như đi đâu đó giữa cuộc trò chuyện, họp nhóm,… thì nên dùng Webcam Security Guard. Ứng dụng giúp bạn bật tắt webcam và microphone trên laptop dễ dàng chỉ với cú nhấp chuột.

Exit mobile version