Site icon TRAINGHIEMSO.VN

Thời lượng pin đứng đầu Top 5 lý do người dùng chọn smartphone

Một cuộc thăm dò do trang uSwitch.com ở Luân Đôn (Anh) thực hiện trong tháng 7-2014 cho thấy, điều mà người tiêu dùng quan tâm nhất ở một chiếc smartphone là thời gian chạy pin càng dai càng tốt.

Kết quả thăm dò cho thấy, có tới 89,20% trong số 1.605 thuê bao trả sau được hỏi nói mình sẽ chọn mua một chiếc smartphone vì thời lượng pin khỏe của nó. Lý do mua đứng thứ nhì, chiếm 67,20% là tính năng chống vô nước. Thứ ba, chiếm 66,40% là camera có tính năng zoom để họ dễ chụp ảnh từ xa.

Trong khi đó, tính năng màn hình chống bám dấu vân tay là lý do thứ tư để người ta chọn mua một smartphone (chiếm 48,50%). Còn tính năng quét dấu vân tay để bảo mật chỉ có 37,60% số người chọn, xếp chót trong Top 5 lý do để người ta chọn mua smartphone.

Ngoài Top 5 lý do chính để người ta chọn mua smartphone mới đó, còn có thêm những tiêu chí khác. Tính năng hiển thị 3D chỉ xếp thứ 8 trong số các tiêu chí để người tiêu dùng dựa vào khi chọn mua một chiếc smartphone. Có tới 6 trong số 10 người được thăm dò cho biết tính năng đồ họa 3D được Amazon tích hợp trong smartphone Amazon Fire Phone sẽ không làm ảnh hưởng tới quyết định chọn mua smartphone mới.

BÀI LIÊN QUAN

Exit mobile version