Khi gia nhập thị trường ứng dụng gọi xe tại Việt Nam, TADA sẽ gây bất ngờ với chính sách không thu phí hoa hồng tài xế.
Được biết hiện đã có khoảng 2.000 tài xế tham gia đăng ký với TADA. Mục tiêu của hãng là thu hút 25.000 tài xế trong năm nay và chưa có ý định tham gia mảng gọi xe hai bánh trong tương lai gần.
TADA nghĩa tiếng Hàn là “Cùng đi nào” được sáng lập và có trụ sở tại Hàn Quốc. Việt Nam là thị trường thứ ba (sau Singapore và Campuchia) mà ứng dụng này có mặt. TADA sẽ không thu phí tài xế, đồng thời cho biết sẵn sàng tuân thủ các hướng dẫn về thuế và quy định theo Nghị định 86.
Cùng với TADA, hiện thị trường ứng dụng gọi xe có các thương hiệu nổi trội như Grab, GoViet, VATO, FastGo và mới đây là be. Cuộc cạnh tranh giữa các ứng dụng gọi xe đã gay gắt nay lại càng khốc liệt hơn. Trong cuộc chiến này, dĩ nhiên người dùng vẫn luôn là đối tượng hưởng lợi.