Thế Giới Di Động vừa ký kết hợp tác với Richburry Ltd., đơn vị nắm giữ bản quyền sản xuất đồng hồ Siêu anh hùng.
Theo đó, nhà bán lẻ đồng hồ lớn tại Việt Nam sẽ là đối tác độc quyền phân phối các dòng sản phẩm chính hãng của hãng, mô phỏng theo các Siêu anh hùng Transformers, Liên minh công lý (Justice League) và bộ sưu tập đồng hồ mô phỏng phong cách xe thể thao, sang trọng mang tên Nurburg.
Với việc ký kết này, Việt Nam chính thức trở thành một trong nhiều quốc gia tại châu Á có bán đồng hồ Siêu anh hùng phiên bản giới hạn, bao gồm Trung Quốc, Hongkong, Macao, Singapore, Malaysia, Đài Loan…
Dự kiến, sẽ có 3 bộ sưu tập mô phỏng các người máy siêu anh hùng là Transformers với các Siêu anh hùng Optimus Prime, Bumblebee, Megatron…, Liên minh công lý (Justice League) với Batman, Superman, Wonder Woman… và bộ sưu tập theo concept thể thao, sang trọng (Nurburg) trong lần hàng về đầu tiên.
Các bộ sưu tập sẽ mang tên thương hiệu Larmes và Daumier, trong đó Daumier là thương hiệu từ Pháp, thiết kế theo phong cách Châu Âu, với công nghệ chuyển động Miyota của Nhật. Các sản phẩm sẽ chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn trên các thị trường.
Theo thỏa thuận hợp tác, hàng sẽ lên kệ Thế Giới Di Động vào đầu tháng 11 này. Như vậy, từ nay fans của loạt phim hành động viễn tưởng Mỹ sẽ không phải lặn lội đặt vé đi nước ngoài hay dày công tìm kiếm để có được bộ sưu tập đồng hồ của riêng mình.
Trước lễ ký kết, đại diện của Richburry Ltd. cũng đã có chuyến thăm đến các cửa hàng bán đồng hồ và thăm trụ sở Thế Giới Di Động.
Ông Stanley, Giám đốc điều hành Richburry Ltd. đánh giá cao cách thức bán lẻ khác biệt hướng đến khách hàng của Thế Giới Di Động và bày tỏ hoàn toàn bị chinh phục bởi số bán 50.000 sản phẩm trong tháng 9 của nhà bán lẻ Việt.
Các mẫu đồng mô phỏng Superman, bản giới hạn 333 chiếc trên toàn cầu.
Mục tiêu của Thế Giới Di Động là đến cuối 2019, công ty có 200 siêu thị kinh doanh đồng hồ và tới tháng 6/2020 là 500 siêu thị. Thế Giới Di Động không giấu diếm tham vọng chiếm lĩnh 50% thị phần và tìm kiếm các nhà sản xuất tiềm năng để có thể đạt số lượng bán ra “khủng” 3 triệu chiếc trong năm sau.