Site icon TRAINGHIEMSO.VN

“Bom tấn” Tales of Gaia đang ra mắt hạn chế quốc gia, mời bạn trải nghiệm thử

"Bom tấn" Tales of Gaia đang ra mắt hạn chế quốc gia, mời bạn trải nghiệm thử

Tales of Gaia là tựa game mới nhất của Snail Game sau hai tựa game thành công là Taichi Panda và Age of Wushu. Hiện tại Tales of Gaia đang ra mắt hạn chế ở một số quốc gia nhưng nếu thích bạn có thể trải nghiệm thử.

Trước đó hồi cuối tháng 8 thì Tales of Gaia đã tiến hành thử nghiệm đợt đầu tiên thông qua TestFlight của iOS. Hiện nay game đã chính thức ra mắt nhưng còn hạn chế quốc gia vì thử tải. Đây là một tựa game MMORPG với đặc điểm nổi bật nhất là có bản đồ rộng đến gần 15 triệu mét vuông, kèm theo đó là những trận đấu boss “khủng” với 40 người tham gia cùng lúc.

Dù có thể bạn mới nghe đến tên này gần đây nhưng Tales of Gaia đã được “thai nghén” đến 12 năm. Trò chơi bắt đầu được phát triển từ năm 2004 và qua nhiều lần thay đổi, nhất là ở mặt đồ họa với nền tảng Unreal Engine 4 mới. Hiện tại, game phát hành hạn chế tại một số quốc gia bao gồm Thụy Sĩ, Đan Mạch, Hà Lan, Phần Lan, Na Uy và Thụy Điển trên cả hai nền tảng iOS và Android.

Với nền tải iOS, điều quan trọng là bạn cần một tài khoản AppleID với store thuộc các quốc gia trên là có thể tải về. Bạn có thể tham khảo video dưới để biết cách làm:

Trường hợp bạn làm không được hay lười làm, bạn có thể chơi thử game bằng tài khoản của Trải Nghiệm Số:

user: trainghiemso.nl@icloud.com

pass: Trainghiemso.vn/2018

Với Android, dù có sẵn trên chợ Android nhưng việc cài đặt cũng hơi khó khăn do bạn phải fake IP tương ứng với quốc gia hỗ trợ mới cài đặt được. Để tiện hơn bạn hãy tải về file APK của game trên trang APKPure tại đây. Lưu ý nhớ cấp quyền cài đặt từ nguồn không xác định mới cài được nhé.

Exit mobile version