Site icon TRAINGHIEMSO.VN

Tải YouTube chất lượng bất kỳ, nghe khi tắt màn hình trên iPhone

Tải YouTube chất lượng bất kỳ, nghe khi tắt màn hình trên iPhone

Với PlayerXtreme Media Player, bạn có thể tải về video YouTube với chất lượng bất kỳ, hỗ trợ nghe YouTube khi tắt màn hình, cho phép tải nhạc trên các dịch vụ nghe nhạc Zing MP3, NCT,…

Hôm trước phiên bản PlayerXtreme Media Player có miễn phí, trị giá 3,99USD, tuy nhiên hiện tại nó đã tăng giá trở lại. Tuy nhiên bạn cũng không cần đến bản PRO cũng có thể sử dụng hầu hết các tính năng của ứng dụng, ngoại trừ việc hiển thị quảng cáo.

Đầu tiên, bạn hãy tải PlayerXtreme Media Player phiên bản miễn phí theo liên kết bên dưới:

Sau khi cài đặt và chạy chương trình, bạn có thể bắt đầu khám phá PlayerXtreme Media Player với những tính năng nổi bật sau.

 

#1 Tải YouTube ở định dạng bất kỳ về máy để xem offline

Bạn hãy chuyển qua tab Network > chọn From internet (YouTube,…). Ứng dụng sẽ mở một trình duyệt để bạn duyệt web như thông thường, bạn hãy vào YouTube và xem một video bất kỳ.

Lúc này bạn hãy để ý phía dưới bên phải có nút Grab (đánh dấu đỏ ở hình dưới). Bạn hãy bấm vào.

Một menu phụ sẽ hiện ra để bạn chọn độ phân giải video tùy thích, bạn hãy tự chọn một độ phân giải (480p, 720p, 1080p,…) bằng cách bấm vào nút Download bên cạnh. Sau khi bấm video sẽ bắt đầu được lưu về máy để xem offline, rất tuyệt vời.

 

#2 Tải nhạc từ các trang Zing MP3, Nhạc Của Tui,…

Tương tự như YouTube, bạn có thể dùng tính năng duyệt web ở trên để duyệt các trang nghe nhạc hay xem video online, miễn là bắt được các liên kết hỗ trợ như *.MP3, *.MP4,… Bạn sẽ thấy biểu tượng Grab link có thể bấm được, bạn hãy bấm vào là có thể tải về.

 

#3 Chép nhạc từ máy tính vào không cần cắm dây

Cũng từ menu Network, bạn hãy chọn From Browser trong trường hợp muốn chép nhạc hay video và thiết bị từ máy tính mà không cần cắm dây (trường hợp cắm dây bạn hãy chọn mục Via USB cable). PlayerXtreme sẽ hiển thị một địa chỉ IP hoặc host, bạn hãy gõ địa chỉ này vào trình duyệt máy tính để hiển thị một giao diện tải file. Lúc này bạn chỉ cần tải video hay nhạc lên từ giao diện này là iPhone sẽ nhận được.

 

#4 Nghe nhạc khi tắt màn hình

Tính năng này có hỗ trợ sẵn trong PlayerXtreme, không cần phải cấu hình. Khi đang nghe nhạc hay xem video trong ứng dụng này, bạn có thể tắt màn hình mà âm thanh không bị gián đoạn.

 

#5 Hỗ trợ Chromecast

Một tính năng mà mình rất thích với ứng dụng này là hỗ trợ Chromecast, rất tuyệt vời để bạn có thể trình chiếu các nội dung lên màn hình thông qua một thiết bị đơn giản như Chromecast. Tuy nhiên tính năng này chỉ có trong phiên bản PRO, bên cạnh Airplay, chụp hình video,…

Có thể nói những tính năng miễn phí cũng thật vừa đủ để bạn sử dụng cho iPhone. Mời các bạn tải về.

Exit mobile version