Site icon TRAINGHIEMSO.VN

Tai nghe không dây tiếp theo của Samsung sẽ là Galaxy Buds Pro

Thay vì có tên Galaxy Buds Beyond như một số tin đồn trước đó thì chiếc tai nghe không dây tiếp theo của Samsung sẽ có tên là Galaxy Buds Pro theo hồ sơ đã nộp cho FCC.

Được biết, Samsung đã nộp các thủ tục giấy tờ quy định cần thiết lên cơ quan FCC cho bộ tai nghe không dây thực sự tiếp theo của mình. Theo đó, sản phẩm sẽ mang tên là Galaxy Buds Pro.

Hồ sơ FCC không tiết lộ quá nhiều về Buds Pro nhưng theo hình ảnh của nhãn quy định cung cấp bản xem trước về hình dạng của hộp sạc thì có vẻ như Buds Pro sẽ có hộp đựng gần giống với vỏ của Galaxy Buds Live hơn là Galaxy Buds Plus. Ngoài ra, chiếc tai nghe thế hệ mới của Samsung sẽ có khả năng khử tiếng ồn chủ động (ANC) – một tính năng đến nay chỉ được Samsung cung cấp trên Galaxy Buds Live.

Hiện chưa có thông tin về giá bán của Galaxy Buds Pro. Nhiều khả năng sản phẩm này có thể sẽ ra mắt cùng với Galaxy S21 vào năm 2021 để thu hút hơn các đơn đặt hàng trước. Đây là điều mà trong vài năm qua Samsung vẫn áp dụng. Galaxy S21 dự kiến ra mắt vào đầu tháng 1 tới, nhưng thông tin cụ thể vẫn chưa được vén màn. Chúng ta cùng chờ xem nhé.

 

 

BÀI LIÊN QUAN

Exit mobile version