Site icon TRAINGHIEMSO.VN

Đang miễn phí game Metro: Last Light Redux chỉ 24 tiếng cho PC

Đang miễn phí game Metro: Last Light Redux chỉ 24 tiếng cho PC

Game bắn súng góc nhìn thứ nhất Metro: Last Light Redux đang được tặng miễn phí trong vòng 24 tiếng trên nền tảng .

Metro: Last Light Redux là bản remaster của game bắn súng góc nhìn thứ nhất cùng tên. Trải nghiệm game đưa người chơi nhập vai nhân vật Artyom, tham gia vào cuộc chiến sinh tồn mới và khám phá bí ẩn về thực thể gọi là Dark One. Trò chơi lấy bối cảnh nối tiếp sau 1 năm kết thúc Metro: 2033 và sở hữu nhiều cải tiến đáng kể về mặt gameplay. Chẳng hạn màn chơi được xây dựng rộng lớn hơn và yếu tố môi trường phá hủy mang tới trải nghiệm đa dạng hơn với nhiều hướng tiếp cận khác nhau. Xem thêm bài đánh giá game Metro: Last Light Redux.

Hiện tại, Epic Games Store đang tặng miễn game Metro: Last Light Redux trong vòng 24 tiếng đến 23 giờ ngày 25/12/2022. Trò chơi từng được tặng miễn phí cùng tựa game For the King hồi tháng 2/2021. Trên thị trường quốc tế, trò chơi có giá 19,99 USD còn giá đồng tương ứng 208 ngàn. Nếu quan tâm, bạn hãy nhanh chóng làm theo hướng dẫn của Trải Nghiệm Số để sở hữu cả game vĩnh viễn trên nền tảng Epic Games Store.

Hướng dẫn cách nhận game

① Đầu tiên bạn phải đăng ký tài khoản Epic Games (miễn phí) nếu chưa có và xác nhận lại việc đăng ký bằng email. Nếu bạn từng đăng ký tài khoản Epic Games để chơi game Fortnite thì có thể bỏ qua bước này và sử dụng tài khoản nói trên.

② Tiến hành đăng nhập vào tài khoản Epic Games ở bước ① rồi truy cập vào trang game Metro: Last Light Redux trên Epic Games Store.

Lưu ý: Epic Games Store có thể yêu cầu bạn phải bật bảo mật hai lớp cho tài khoản mới có thể nhận game được tặng miễn phí trên nền tảng này. Tham khảo hướng dẫn chi tiết cách mở tính năng này cho tài khoản Epic Games Store tại đây.

③ Nhấn vào Get ở cạnh phải màn hình, dễ nhận thấy với chữ -100% cùng mức giá tương ứng bị gạch ngang bên cạnh chữ Free ngay phía trên.

Lưu ý: Epic Games Store có thể yêu cầu bạn phải đồng ý với thỏa thuận người dùng cuối như hình bên dưới. Nếu gặp trường hợp này, bạn phải đánh dấu vào I have read and agree with the End User License Agreement rồi nhấn vào Accept để xác nhận. Nếu không đồng ý hoặc nhấn vào Dismiss, bạn không thể sử dụng Epic Games Store và cũng không thể nhận game tặng miễn phí nữa.

④ Ở màn hình Checkout, bạn kiểm tra lại đơn hàng ở mục Order Summary rồi chọn Place Order. Nếu nhận được thông báo Thank you for buying là game đã cập nhật vào tài khoản Epic Games Store.

Sau khi hoàn thành các bước trên là bạn đã sở hữu Metro: Last Light Redux trên nền tảng Epic Games Store! Để chơi game, bạn cần cài đặt Epic Games Launcher và tiến hành cài game từ ứng dụng này tương tự nền tảng Steam.

Đặc biệt, Epic Games Store đang có đợt giảm giá “sập sàn” cuối năm với coupon giảm giá 25% ngay và luôn. Điều kiện áp dụng cho mỗi đơn hàng (gồm 1 hoặc nhiều game cộng lại) có giá tương đương 14,99USD hoặc 349000 đồng. Không áp dụng cho DLC, IAP và đặt mua trước game chưa phát hành. Mỗi khi hoàn thành đơn hàng như trên bạn lại được tặng coupon giảm 25% mới để mua game đến khi phá sản thì thôi. Hãy cân nhắc túi tiền nhé!

Đừng quên nền tảng Robot Cache đang tặng miễn phí game Regions of Ruin đến hết năm 2022 và Greak: Memories of Azur cũng đang được nền tảng GOG tặng miễn phí đến 21 giờ ngày 26/12/2022.

Chưa hết, nếu bạn có game Call of the Wild: The Angler trong tài khoản Steam hoặc Epic Games Store, đừng bỏ qua DLC Norway Reserve đang được tặng miễn phí trên cả hai nền tảng này đến hết ngày 5/1/2023. DLC này có giá tương đương 12,99USD trên thị trường quốc tế còn giá đồng tham khảo bên Steam là 150 ngàn.

Exit mobile version