Site icon TRAINGHIEMSO.VN

Đang miễn phí 2 game Figment và Black Desert cho PC

Đang miễn phí game Figment cho PC

Game phiêu lưu hành động Figment rất hay với đồ họa vẽ tay tuyệt đẹp đang được nhà phát triển tặng miễn phí trên nền tảng trong một tuần.

Figment là trải nghiệm phiêu lưu hành động siêu thực lồng ghép nhiều thông điệp thú vị. Trò chơi lấy bối cảnh trong tâm trí con người khi những Cơn Ác Mộng chiếm lấy Tâm Trí, che mờ khả năng phán đoán của nó. Đó cũng là trải nghiệm của người chơi khi nhập vai Dusty và Piper, đi sâu vào những góc khuất trong tâm hồn con người để tìm hiểu lý do nào khiến những cơn ác mộng bỗng nhiên xuất hiện.

Nhằm quảng bá Figment 2: Creed Valley sắp ra mắt, nhà phát triển
Bedtime Digital Games đang tặng miễn phí phần đầu của series này trên nền tảng Steam đến 1 giờ khuya ngày 10/3/2023. Trên thị trường quốc tế, trò chơi có giá gốc tương đương 19,99USD còn giá đồng chỉ có 188 ngàn. Nếu quan tâm, bạn hãy mau làm theo hướng dẫn của Trải Nghiệm Số để sở hữu vĩnh viễn trò chơi trên nền tảng Steam trước khi chương trình kết thúc vào thời điểm đề cập ở trên.

Hướng dẫn cách nhận game trên Steam

① Đầu tiên bạn phải đăng ký tài khoản Steam (miễn phí) nếu chưa có và xác nhận lại việc đăng ký bằng email. Nếu có rồi thì bỏ qua bước này.

② Mở app Steam lên và đăng nhập với tài khoản vừa xác nhận, vào mục Store ở góc trên cùng bên trái, nhập vào từ khóa figm hoặc tên trò chơi vào khung tìm kiếm ở góc bên phải trên cùng ứng dụng và chọn game Figment đang có giá là Free.

③ Nhấn vào Add to Account ở giữa màn hình và nhận thông báo Success! Figment is now registered to your account on Steam là xong!

● Nếu không có sẵn hoặc vì lý do nào đó không thể cài app Steam lên máy tính, bạn cũng có thể truy xuất đến trang store của game Figment bằng trình duyệt.

Lưu ý: Nếu gặp câu báo lỗi The link you followed does not appear to be a valid URL, có thể bạn đã sở hữu nó rồi mà không để ý thôi.

Hoàn thành các bước nói trên và nhận thông báo như hướng dẫn là bạn đã sở hữu Figment vĩnh viễn trên Steam!

Tương tự, nếu bạn có chơi MMORPG thì Black Desert đang được tặng miễn phí trên nền tảng Steam đến 1 giờ khuya ngày 10/3/2023. Trò chơi có giá gốc tương đương 9,99USD trên thị trường quốc tế còn giá đồng chỉ có 80 ngàn. Cách lấy game áp dụng hướng dẫn như Figment ở trên với từ khóa bước ② là black hoặc tên của trò chơi và chọn game Black Desert đang có giá là Free. Bạn cũng có thể truy xuất đến trang store của game Black Desert bên dưới bằng trình duyệt.

Đừng quên Epic Games Store cũng đang tặng miễn phí game Rise of Industry đến 23 giờ ngày 9/3/2023.

Đặc biệt, game mô phỏng quản lý đội đua F1 Manager 2022 đang cho chơi miễn phí đến ngày 6/3/2023.

Lưu ý: Khác với tặng miễn phí cho phép bạn sở hữu game, chơi miễn phí thì ngược lại và giống như bản demo hoặc trial nhưng không bị giới hạn nội dung. Trong thời gian cho chơi miễn phí thường gọi là Free Play hay Free Weekend, bạn có thể trải nghiệm như ‘full game' nhưng không thể tiếp tục chơi sau khi chương trình kết thúc. Tuy nhiên, bạn vẫn được giữ lại save game trong suốt thời gian chơi miễn phí và có thể tiếp tục trải nghiệm bằng save game đó nếu móc hầu bao mua game. Những đợt chơi miễn phí thường đi kèm giảm giá game nên bạn đừng bỏ lỡ cơ hội này.

Exit mobile version