Site icon TRAINGHIEMSO.VN

Sửa lỗi iMessage không hoạt động trên iOS 7

iMessage là ứng dụng nhắn tin của giúp bạn tiết kiệm được kha khá tiền nếu hay nhắn tin. Tuy nhiên, khi sử dụng có thể bạn gặp một số trục trặc như bị treo hay không hoạt động. Dưới đây là những vấn đề có thể xảy ra trên iMessage và cách thức khắc phục.

 

Kiểm tra cài đặt mạng

iMessage đòi hỏi phải có kết nối hay , có khi iMessage không hoạt động ngay cả lúc tín hiệu yếu. Hãy kiểm tra kết nối của bạn để đảm bảo “sóng” vẫn tốt. Nếu cần, bạn hãy thiết lập lại kết nối mạng và kiểm tra xem có bật proxy hay không!

 

Tắt và bật lại iMessage

Bạn vào Settings -> Message và tắt mục iMessage đi (chuyển qua trạng thái OFF). Sau đó bật ON trở lại và chờ iMessage kích hoạt xong. Cần đảm bảo bạn đã kết nối 3G hay Wi-Fi. Nếu iMessage vẫn không làm việc, bạn nên đăng xuất khỏi tài khoản Apple ID và sau đó thử đăng nhập lại. Bạn có thể thực hiện bước này một vài lần.

 

Kiểm tra lại tính năng Send & Receive

Trong nhiều trường hợp, vấn đề iMessage không hoạt động có thể xuất phát từ tính năng Send & Receive. Bạn vào phần SettingsMessagesSend & Receive. Bạn sẽ nhìn thấy số điện thoại và liên kết địa chỉ Apple ID của bạn được liệt kê trong danh sách này. Bạn nên cài đặt lại danh sách.

Exit mobile version