Sự kiện Facebook In Real Life ra mắt tại TP.HCM, thu hút hơn 7.000 người quan tâm

Đăng bởi: Ngày: 11/05/2024

Meta chính thức mở cửa sự kiện miễn phí, đáng mong đợi mang tên Facebook In Real Life (Facebook IRL) tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Mở màn với màn trình diễn từ các tên tuổi hàng đầu hiện nay như nữ ca sĩ Orange, nam ca sĩ Grey D và nữ ca sĩ Vũ Cát Tường, Facebook IRL đã mang những giá trị tốt đẹp nhất của Facebook vào cuộc sống thực. Sự kiện có sự đồng hành của các nhà tài trợ Nước khoáng thiên nhiên La Vie, VinFast, Xanh SM, Nutriboost và Oreo.

Sự kiện Facebook In Real Life ra mắt tại TP.HCM, thu hút hơn 7.000 người quan tâmTại sự kiện, bà Loredana Crisan, Phó Giám đốc Toàn cầu, Messenger, Meta đã có buổi chia sẻ với hơn 100 nhà sáng tạo về các xu hướng xã hội mới nhất trên Facebook cũng như các tính năng mới được ra mắt trên Messenger. Bên cạnh đó, bà Loredana Crisan cũng dành thời gian lắng nghe các nhà sáng tạo chia sẻ về trải nghiệm và cách tương tác, gắn kết với cộng đồng thông qua các nền tảng của Meta.

Trong 2 ngày tổ chức, Facebook IRL chào đón hơn 2.000 người tham dự. Tại sự kiện, các bạn trẻ có cơ hội giao lưu và tương tác với những nhà sáng tạo và các cộng đồng nổi bật trên Facebook, đồng thời nâng cao kỹ năng sáng tạo video ngắn Reels qua những buổi hội thảo miễn phí. Bên cạnh đó, các bạn trẻ có thể tham gia những buổi workshop sáng tạo hoàn toàn miễn phí như thiết kế một chiếc mũ bucket cá tính, ốp điện thoại đầy chất riêng và học cách trồng cây cảnh không chậu Kokedama, từ đó kết nối với những người bạn có cùng suy nghĩ và đam mê.

Sự kiện Facebook In Real Life ra mắt tại TP.HCM, thu hút hơn 7.000 người quan tâm

Phát biểu khai mạc tại sự kiện, ông Trần Nhất Hoàng, Cục phó Cục hợp tác quốc tế, Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch chia sẻ: “Hôm nay, tôi muốn bày tỏ sự ủng hộ những nỗ lực của Meta nhằm mang đến cho các bạn trẻ Việt Nam nhiều hơn cơ hội qua sự kết nối, đem đến những trải nghiệm và những khám phá thú vị cho giới trẻ vì một tương lai tốt đẹp hơn. Cao hơn nữa, ở bình diện quốc gia và quan hệ quốc tế, những sự kiện như thế này có giá trị đóng góp vào việc xây dựng quan hệ đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam và Hoa Kỳ, đồng thời góp phần nâng cao sự hiểu biết lẫn nhau, cùng như qua đó thông qua sự kết nối giới thiệu quảng bá Việt Nam đến thế giới.”

Sự kiện Facebook In Real Life ra mắt tại TP.HCM, thu hút hơn 7.000 người quan tâm“Chúng tôi vô cùng vui mừng vì có thể mang Facebook IRL đến Việt Nam, điểm đến quốc tế đầu tiên của sự kiện sau thành công tại Hoa Kỳ.” Ông Khôi Lê, Giám đốc quốc gia thị trường Việt Nam, Meta, cho biết: “Tôi rất vui khi được chứng kiến hàng trăm nhà sáng tạo, các cộng đồng và người dùng cùng kết nối và tương tác thực tế. Tôi xin cảm ơn các nhà tài trợ Nước khoáng thiên nhiên La Vie, VinFast, Xanh SM, Nutriboost và Oreo cũng như tất cả các đối tác đã tham gia sự kiện ngày hôm nay”.

Sự kiện Facebook In Real Life ra mắt tại TP.HCM, thu hút hơn 7.000 người quan tâm

Những con số nổi bật tại sự kiện Facebook IRL:

  • 2 ngày diễn ra sự kiện hoàn toàn miễn phí dành cho các bạn trẻ từ 18 tuổi trở lên
  • 100 nhà sáng tạo nội dung tham dự các hoạt động bổ ích về sáng tạo
  • 000 người dự kiến tham gia
  • Hơn 7.000 lượt quan tâm trên nền tảng trực tuyến dành cho sự kiện