Hai sinh viên ngành Truyền thông trường đại học RMIT Việt Nam là Nguyễn Hoàng Hiếu Ân và Đoàn Thái Minh Châu vừa xuất sắc giành vị trí quán quân cuộc thi Young Marketers mùa thứ 5 với ý tưởng sản phẩm giày trẻ em có thể biến thành chiếc phao để bảo vệ cuộc sống của hàng triệu trẻ em nông thôn Việt Nam.
Ảnh: Sinh viên RMIT Việt Nam Hiếu Ân và Minh Châu nhận danh hiệu Quán Quân cuộc thi Young Marketers mùa thứ 5.
Minh Châu và Hiếu Ân lấy tên nhóm là Biggo. Biggo giành danh hiệu vô địch vì đã đưa ra được chiến dịch Marketing xuất sắc vừa góp phần giải quyết “bài toán” thực của xã hội Việt Nam hiện tại – “Người trẻ Việt lười vận động” vừa truyền tải thương hiệu giày thể thao Hunter – “Move”.
Với vị trí Quán Quân, Châu và Ân sẽ nhận được 2 suất học bổng khóa học tại Elite Program Development trị giá 4,000 USD/học bổng; 2 suất tham quan và tìm hiểu về Google/Facebook tại Singapore đồng thời 2 suất tham dự Hội Nghị Chiến lược và Hiệu quả Marketing Châu Á tại Singapore vào tháng 5/2017, cùng nhiều phần thưởng giá trị khác.
Trước đó, để qua được vòng loại cam go, nhóm Biggo đã vượt qua thử thách xây dựng một chiến dịch Marketing với ngân sách 3 tỉ đồng nhằm nâng cao nhận thức tầm quan trọng của việc vận động cho 3 triệu người trẻ (18-30 tuổi) ở thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, thu hút 50.000 người cam kết sẽ vận động trên 150 phút/tuần và sẽ nhận biết và đánh giá cao thương hiệu giày Hunter thông qua chiến dịch này.
NHƯ QUỲNH