Site icon TRAINGHIEMSO.VN

ShieldXI – tweak khoá ứng dụng cho iPhone miễn phí cho iOS 12

ShieldXI - tweak khoá ứng dụng cho iPhone miễn phí cho iOS 12

ShieldXI là một tweak mới vừa ra mắt cho thiết bị chạy iOS 11 hay iOS 12 đã giúp bạn khoá các ứng dụng trên thiết bị bằng passcode hay vân tay.

Đại loại là ShieldXI có chức năng giống với tweak BioProtectX rất nổi tiếng. Tuy nhiên điểm khác biệt quan trọng đó là BioProtectX có giá 4,99USD và mã nguồn đóng, trong khi ShieldXI thì miễn phí và mã nguồn mở. Theo chia sẻ của tác giả ShieldXI thì BioProtectX là một tweak rất hay và được thiết kế rất tốt, tuy nhiên trong khi cộng đồng jailbreak là mã nguồn mở cũng như phần lớn tweak là miễn phí mà có một tweak giá 4,99USD thì có vẻ không hợp lý. Do đó anh đã phát triển ShieldXI dành cho mọi người.

ShieldXI có sẵn trên repo BigBoss, bạn hãy vào Cydia, chuyển qua tab Search, tìm tweak có tên là ShieldXI, cài vào và chọn Restart Springboard để “làm tươi” lại giao diện. Sau đó vào Settings > ShieldXI để cấu hình.

Việc cấu hình rất đơn giản, bạn hãy bật tuỳ chọn Enabled lên, sau đó bấm vào mục Locked Apps và chọn các ứng dụng bạn muốn khoá lại bằng passcode > nhập passcode sau đó chọn Respring là được.

Sau khi khoá thì mỗi khi vào ứng dụng bị khoá đó, của sổ nhập passcode hay dấu vân tay sẽ hiển thị. Rất tiện lợi.

Nếu bạn gặp vấn đề về việc thanh toán với BioProtectX thì ShieldXI là một sự thay thế không tồi.

Exit mobile version