Samsung Vina vừa khai trương Tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 (Samsung Customer Contact Center 24/7) đặt tại Quận Tân Bình, TP.HCM.
Tổng đài hỗ trợ tư vấn mọi dòng sản phẩm 24/7, khách hàng không cần phải đến Trung tâm Bảo hành, xếp hàng và chờ đợi như trước đây nữa mà vẫn có người hỗ trợ để giải quyết công việc nhanh hơn.
Theo Samsung cho biết, người tiêu dùng có thể trải nghiệm các hình thức hỗ trợ sửa chữa từ xa (Remote Service, Remote Visual Support), chat trực tuyến hoặc được cung cấp các hướng dẫn chi tiết về sản phẩm mà mình đang sử dụng một cách nhanh chóng, tiện lợi.
Tính đến thời điểm hiện tại, Samsung Việt Nam đã có 116 Trung tâm chăm sóc khách hàng, trong đó có 16 Trung tâm chăm sóc khách hàng cao cấp.