Site icon TRAINGHIEMSO.VN

Samsung Galaxy S11 sẽ được trang bị camera 108MP

Samsung Galaxy S11 sẽ được trang bị camera 108MP

Sau khi giới thiệu cảm biến Isocell Bright HMX, cũng đang có kế hoạch nâng cấp Galaxy S11 và đây sẽ là chiếc flagship đầu tiên được tích hợp camera độ phân giải 108MP.

Samsung ISOCELL Bright HMX – cảm biến 108MP dành cho smartphone là kết quả của sự hợp tác giữa Samsung và Xiaomi. Trước đó, hai công ty đã cùng nhau giới thiệu chiếc smartphone 64MP của Xiaomi với cảm biến 64MP ISOCELL GW1 của Samsung bên trong.

Samsung ISOCELL Bright HMX vẫn sẽ là cảm biến hình ảnh 0,8um khi cung cấp 64MP nhưng tăng kích thước cảm biến lên mức đáng kinh ngạc 1/1.33, lần đầu tiên cho máy ảnh trang bị trên smartphone. Điều này giúp nó tạo ra những bức ảnh có độ phân giải lớn có thể lên đến 12032 x 9024 pixel, tương đương với các máy ảnh DSLR cao cấp.

Đây sẽ là lần đầu tiên cảm biến trên điện thoại vượt qua con số 100MP, ảnh chụp từ cảm biến sẽ cho ra độ phân giải 12.032 x 9.024 pixel. Những người yêu thích chụp ảnh không chỉ có thể chụp ra những bức ảnh chi tiết hơn. Ngoài ra, họ còn tận dụng được trí tưởng tượng và sự sáng tạo một cách tốt hơn với cảm biến này.

Cảm biến 100MP của Samsung sẽ là cảm biến hình ảnh dành cho smartphone lớn nhất được cung cấp trên thị trường. Kích thước cảm biến lớn giúp thu rất nhiều ánh sáng và thuận lợi chụp ảnh trong môi trường ánh sáng yếu.

Exit mobile version