Site icon TRAINGHIEMSO.VN

Samsung Galaxy A24 ra mắt, giá khởi điểm 6.49 triệu đồng kèm nhiều ưu đãi

vừa mở rộng danh mục cho dòng A Series 2023 với tân binh Galaxy A24 nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí phong phú của giới trẻ.

Camera 50MP

Galaxy A24 được trang bị cụm ống kính 50MP tích hợp công nghệ chống rung quang học (OIS) và tính năng ổn định hình ảnh video kỹ thuật số (VDIS) cải tiến. Bên cạnh đó, Galaxy A24 được trang bị camera góc siêu rộng 5MP cho phép mở rộng khung hình tạo những bức ảnh có góc nhìn mới đầy sáng tạo và camera chụp cận cảnh 2MP mang đến trải nghiệm chất lượng ảnh lung linh nhất.

Đặc biệt hơn, camera trước của Galaxy A24 cũng có sự nâng cấp đáng kể cải thiện độ phân giải 13MP cho chất lượng ảnh chụp chân dung rõ hơn nét hơn nhiều so với 8MP của bản tiền nhiệm. Ngoài ra, ống kính này còn mở rộng góc chụp của khung hình, để mọi khoảnh khắc selfie của người dùng luôn được ghi lại không những sắc nét mà còn bao hàm tất cả những chi tiết tuyệt phẩm khác xuất hiện phía sau.

Hiệu năng

Galaxy A24 trang bị chip MediaTek Helio G99 với tiến trình 6nm 8 nhân, dựa trên thông số cải thiện cho thấy tăng hiệu suất xử lý CPU nhanh gấp 1,5 lần so với thế hệ tiền nhiệm.

Viên pin 5.000 mAh, công nghệ sạc nhanh siêu tốc 25W cho phép chế độ sạc nhanh 50% trong 30 phút. Tương tự cùng dòng Galaxy A Series 2023, Galaxy A24  được tích hợp giao diện One UI 5.1 và hỗ trợ nâng cấp lên tới 4 phiên bản hệ điều hành và 5 năm cập nhật bảo mật, cung cấp tới người dùng các phần mềm và chế độ bảo mật mới nhất, cải thiện tối đa vòng đời của thiết bị.

Màn hình Super AMOLED

Galaxy A24 trang bị màn lớn 6.5” Super AMOLED FHD+ tràn viền vô cực Infinity-U với độ sáng được cải thiện lên đến 1000 nits. Người dùng dễ dàng theo dõi các nội dung, thậm chí xem phim, giải trí dưới ánh sáng mặt trời gay gắt không lo bị giảm chất lượng hình ảnh mà vẫn mang đến trải nghiệm hiển thị sắc nét, rõ ràng hơn.

Galaxy A24 vẫn thừa hưởng màn hình với tần số làm tươi 90Hz để thích ứng linh hoạt cùng tốc độ của người dùng khi chơi game, đồng thời mang đến cảm giác lướt tốt hơn khi đọc nội dung trên bảng tin hằng ngày hoặc trang cá nhân trên mạng xã hội.

Thiết kế

Galaxy A24 sở hữu thiết kế đặc trưng của dòng Galaxy cùng viền kim loại bo góc thời thượng ôm trọn cụm camera, với hai lựa chọn màu sắc trẻ trung: Xanh Lime và Đen Vampire chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn trẻ năng động, cá tính, dễ dàng linh hoạt biến hóa cho mọi phong cách.

Thông tin mở bán 

Ưu đãi độc quyền dành cho khách hàng khi mua Galaxy A24 tại hệ thống Thế Giới Di Động từ ngày 27/04/2023 – 15/05/2023, khách hàng nhận ngay voucher giảm 300.000VNĐ, giảm 50% khi mua củ sạc 25W, trả góp với lãi suất 0%.

Sản phẩm Galaxy A24 với thiết kế thời thượng có 2 lựa chọn màu sắc trẻ trung: Xanh Lime và Đen Vampire.

Exit mobile version