Samsung đồng hành tái thiết, sẻ chia cùng cộng đồng

Đăng bởi: Ngày: 11/10/2025

Với mong muốn chung tay cùng cộng đồng, Công ty Điện Tử Samsung Vina chính thức triển khai chương trình hỗ trợ khách hàng khắc phục ảnh hưởng từ thiên tai.

Giữa khó khăn do ảnh hưởng của tình hình mưa lũ hiện nay, sự vững vàng của người Việt Nam đã tạo nên kết nối mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Công ty Samsung Vina chính thức triển khai chương trình hỗ trợ khách hàng khắc phục ảnh hưởng từ thiên tai, sớm ổn định cuộc sống. Cụ thể:

Địa điểm áp dụng

Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biên, Hà Nội, Hà Tĩnh, Hải Phòng, Hưng Yên, Lai Châu, Lạng Sơn, Lào Cai, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sơn La, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang.

Thời gian

Từ 10/10/2025 đến 31/10/2025.

Samsung đồng hành tái thiết, sẻ chia cùng cộng đồng

Chi tiết chương trình

  • Miễn phí việc kiểm tra, tiền công sửa chữa;
  • Giảm 50% giá linh kiện sửa chữa;
  • Trong trường hợp không sửa chữa (do hư hỏng nặng, linh kiện không có sẵn), Khách hàng có thể chọn giải pháp mua sản phẩm mới với trợ giá từ Samsung.

Điều kiện áp dụng

  • Chương trình áp dụng cho các sản phẩm điện tử – điện gia dụng được kích hoạt bảo hành điện tử và bị hư hỏng do ảnh hưởng trực tiếp từ bão lũ.
  • Khách hàng là người dùng cuối, đang sử dụng các sản phẩm điện tử, điện lạnh mang nhãn hiệu Samsung được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam.
  • Không áp dụng cho những sản phẩm đã được can thiệp hoặc sửa chữa bởi bên thứ ba không thuộc trung tâm bảo hành ủy quyền.

Cách thức đăng ký

–    Đối với sản phẩm có chính sách sửa chữa tại nhà, khách hàng liên hệ qua các kênh sau:

  • Zalo Samsung Vietnam
  • WebChat
  • Tổng đài 1800-588-889 (Giờ làm việc từ 9:00 đến 18:00, trừ chủ nhật và ngày lễ).

–    Đối với sản phẩm có chính sách sửa chữa tại TTBHUQ, khách hàng trực tiếp mang sản phẩm đến các TTBHUQ tại địa phương để đăng ký dịch vụ.