Site icon TRAINGHIEMSO.VN

Quản lý các thông báo trên Android

Quản lý các thông báo trên Android

APUS Message Center sẽ gom thông báo của các ứng dụng về một nơi để bạn tiện theo dõi và không bỏ sót thông báo quan trọng.

 

Tại màn hình chào mừng, bạn nhấn Start để bắt đầu dùng ứng dụng. Trên hộp thoại hiện ra sau đó, bạn nhấn Enable rồi đánh dấu chọn mục Msg Center cho phép APUS Message Center truy cập chức năng thông báo của hệ thống > bấm OK.

  

Quay trở lại giao diện thiết lập (Settings), bạn bật các tùy chọn tương ứng ở bên phải tên ứng dụng (dưới trường Applications) để APUS Message Center được nhận thông báo khi có cuộc gọi nhỡ (Call), tin nhắn SMS mới chưa đọc (SMS) hay tin nhắn Facebook, WhatsApp, Viber, Skype, thư Gmail,… Nhấn Other Applications hiển thị thêm các ứng dụng khác. Tùy chọn New message bubble cho phép bạn trả lời nhanh các tin nhắn qua pop-up.

Khi APUS Message Center hoạt động sẽ có biểu tượng ba chấm trắng trôi nổi trên mép phải màn hình chủ của điện thoại, bạn có thể di chuyển nó đến vị trí bất kỳ bằng cách kéo thả. Chạm vào đó để mở “trung tâm” quản lý các thông báo, tin nhắn mới chưa xem. Nếu muốn trả lời tin nhắn ngay trên giao diện ứng dụng, bạn chạm biểu tượng  bên phải tin nhắn.

Để xóa thông báo, bạn vuốt ngang qua nó hay chạm biểu tượng  ở góc dưới bên trái giao diện. Khi bạn xem xong, thông báo sẽ tự hủy.

 

Lưu ý: APUS Message Center được thiết kế dùng kết hợp với APU Launcher. Do vậy để sử dụng đầy tính năng của ứng dụng này bạn nên cài thêm APU Launcher theo mã QR bên dưới (Launcher có dung lượng nhỏ, hoạt động nhanh, mượt và tiết kiệm pin).

Tải ứng dụng về miễn phí tại đây.

Exit mobile version