Phát hành thẻ VTVcab – Lingo

Đăng bởi: Ngày: 24/07/2014

Tổng Công ty truyền hình Cáp Việt Nam vừa ký thoả thuận hợp tác với Công ty cổ phần thương mại điện tử Lingo phát hành thẻ chăm sóc khách hàng thân thiết VTVcab–Lingo mang lại khách hàng thêm nhiều lợi ích.

vtvCAB
Sản phẩm ra đời từ sự hợp tác của những doanh nghiệp lớn. Công ty thương mại điện tử Lingo hiện được xem là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Việt Nam. Tính đến nay, Lingo đã hợp tác với trên 400 doanh nghiệp uy tín, hơn 500 điểm ưu đãi chấp nhận thẻ Lingo, hơn 30 nghìn mặt hàng trên trang thương mại điện tử Lingo.vn và cung cấp dịch vụ cho trên 100 nghìn thành viên là khách hàng thân thiết của các doanh nghiệp lớn.
Trong khi đó, VTVcab đã có những bước phát triển nhanh chóng về hạ tầng, dịch vụ, mạng lưới và khách hàng. Đến nay, VTVcab đã phát triển đến trên 50 tỉnh, thành phố, với hơn 2 triệu khách hàng và gần 150 kênh truyền hình.
Thẻ chăm sóc khách hàng đồng thương hiệu VTVcab–Lingo sẽ mang đến cho khách hàng của VTVcab những giá trị gia tăng thiết thực theo cấp số nhân, giúp cho khách hàng không chỉ được hưởng những ưu đãi riêng của VTVcab và Lingo mà còn hưởng những ưu đãi đặc biệt từ hàng trăm đối tác liên kết khác của Lingo. Sở hữu chiếc thẻ này, khách hàng đồng thời đã trở thành khách hàng thân thiết của cả VTVcab, Lingo và rất nhiều doanh nghiệp có thương hiệu uy tín cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao tại Việt Nam.
Sử dụng thẻ chăm sóc khách hàng VTVcab-Lingo, chủ thẻ khi mua sắm tại tất cả các điểm ưu đãi của Lingo sẽ được tiết kiệm từ 5% đến 30% giá trị hóa đơn thông qua hệ thống tích luỹ điểm vào tài khoản Lingo. Điểm thưởng tích lũy được có giá trị tương đương tiền, được dùng để thanh toán cho những lần mua sau tại bất kỳ điểm chấp nhận thẻ nào. Bên cạnh đó, khách hàng cũng được hưởng những chính sách ưu tiên và ưu đãi như khách hàng thân thiết khi mua hàng trên trang thương mại điện tử Lingo.vn và thanh toán bằng điểm thưởng Lingo đơn giản, thuận tiện.